แชมพู

รีวิว แชมพู ขวดเด็ด ผมสวยพลิ้ว สุขภาพดี เฮลตี้สุดๆ ไม่ต้องเข้าซาลอน

แชมพู
แชมพู

สาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งกรอบ จัดทรงยาก ไร้น้ำหนัก ถึงขนาดไม่อยากปล่อยผมโชว์ ออกงานอีเว้นท์ใดๆ จะไปไหนที่จริงจังหน่อยก็ต้องพึ่งซาลอนลูกเดียว ซึ่งทั้งเปลืองและเสียเวลาอย่างหนัก

มาฟังทางนี้ค่ะ! อยากให้สาวๆ ทุกคนได้ลอง Airy Flow Shampoo ของ Shiseido Professional แชมพู ชิ้นเด็ดขวดนี้มีรางวัลการันตี Iconic Healthy Hair Shampoo จากโปรเจ็คบิวตี้อวอร์ดครั้งยิ่งใหญ่ของนิตยสารแพรว Praew Iconic Beauty 2017

นับว่าเป็นที่สุดของแชมพูที่ช่วยให้เส้นผมดูสวยสุขภาพดี เฮลตี้สุดๆ

 

ต้องบอกว่าคอลเล็คชั่น The Hair Care Airy Flow สีชมพูมุ้งมิ้งเซ็ตนี้ เกิดมาเพื่อสาว ‘ผมชี้ฟู  แข็งกระด้าง และแห้งเสียแบบเต็มพิกัด’ ทั้งสาเหตุจากการทำสีผม ยืด ดัด หรือผ่านความร้อนจากการเป่าไดร์ หนีบ ม้วนแทบทุกวัน จนทำให้เกล็ดผมชั้นนอกและชั้นในพังทลายเสียหาย

ขอรีวิวส่วนตัวกับแชมพูเนื้อเจลใส กลิ่นหอมละมุนบำบัดจิต #ดีต่อใจ ขณะอาบน้ำที่แค่ถูลงฝ่ามือก็ได้กลิ่นสดชื่นแบบฟรุตตี้หน่อยๆ ของลูกพีชและเกรปฟรุ๊ต และกลิ่นนุ่มลึกของชาเอิร์ล เกรย์แบบหรูหรา

ถูบนฝ่ามือเพียงเล็กน้อยก็เกิดฟอง ชโลมลงบนหนังศีรษะนวดเบาๆ แล้วล้างออก รู้สึกว่าผมดูนุ่ม เรียบ และเบาสบายอย่างบอกไม่ถูก

พอได้อ่านสรรพคุณจึงเข้าใจว่า นางมีเทคโนโลยีแบบพิเศษ ‘Flow Motion Technology’ (เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้) ที่รวมส่วนผสม ‘Micro Bouncing Complex’ ช่วยฟื้นบำรุงเนื้อผมชั้นในที่แห้งเสียให้กลับมีความยืดหยุ่น และยังซ่อมแซมเกล็ดผมชั้นนอกด้วย Cuticle-Reparing Ingredient มอบความนุ่มลื่นให้กับเส้นผมโดยตรงทุกเส้นด้วย Cuticle-Softening Ingredient ผมจึงทั้งสวยและพลิ้วไหวเป็นธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องพึ่งซาลอนหรือช่างทำผมเลย

ทิปส์เพิ่มออร่าให้เส้นผมเป๊ะปังแบบครบสูตร ก็ต้องใช้ให้ครบทุกขั้นตอน

หลังจากลงแชมพูแล้ว หมักผมด้วยทรีทเม้นท์ Airy Flow Treatment ประมาณ 5 -10 นาที แล้วล้างออก เช็ดผมให้แห้งหมาดๆ หยิบขวด Airy Flow Refiner กดเนื้อผลิตภัณฑ์แล้วลูบไล้บริเวณปลายผม ช่วยปกป้องและบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up