Sophia Hadjipanteli

Sophia Hadjipanteli นางแบบคิ้วดก แม้โดนมองว่าแปลก แต่สะดวกแบบนี้

Alternative Textaccount_circle
Sophia Hadjipanteli
Sophia Hadjipanteli

ต้องยอมรับว่าคิ้วคือส่วนสำคัญของใบหน้ามากที่สุด เพราะสาวๆส่วนใหญ่ ถ้าต้องให้เลือกแต่งหน้าอย่างเดียว แน่นอนว่าคงไม่มีใครยอมคิ้วโล้นออกจากบ้านแน่นอน หรือคิ้วรกก็ต้องกันให้ได้รูปสวยงาม แต่บางครั้งคิ้วก็ตกเป็นเหยื่อความคิดสร้างสรรค์ของเทรนด์ความงามตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นคิ้วขนนก คิ้วคลื่น คิ้วเปีย ที่ขยันออกแนวใหม่ๆมาให้ได้ลองกันตลอด

แม้กระทั่งเทรนด์สีคิ้ว เทคนิคแต่งทรงคิ้วแบบต่างๆให้เข้ากับโครงหน้า สีผม ฯลฯ ล้วนเป็นสิ่งที่ช่วยสาวๆให้สวยไม่นอกกรอบแปลกแตกแยกจากใคร ซึ่งเป็นเรื่องที่บรรดาเหล่านิตยสารและบล็อกความงามทั้งหลายมักแชร์ไอเดียเหล่านี้ย้ำเตือนสาวๆอยู่บ่อยครั้ง สิ่งหนึ่งที่เหล่าบล็อกความงามไม่แนะนำให้ทำคือการปล่อยให้ขนคิ้วชนกันจนเป็นแพ

แต่มีสาวสวยคนหนึ่งพิสูจน์แล้วว่าคิ้วหนาและชนกันไม่เห็นจะเป็นเรื่องน่าอาย Sophia Hadjipanteli นางแบบและนักเรียนชาวไซปรัส เธอมีผมยาวสลวยสีบลอนด์ตัดกับขนคิ้วสีดำหนาและดกที่ดูโดดเด่น และยังมีผู้ติดตามกว่า 458,000 รายในอินสตาแกรม และยังร่วมกันแฮชแทค #UnibrowMovement โดยโซเฟียยอมรับอย่างเปิดเผยรูปลักษณ์ของเธออย่างมั่นใจว่ารสนิยมของทุกคนต่างกัน และเธอเข้าใจดีว่าบางคนอาจไม่เห็นด้วยที่เธอไว้คิ้วทรงนี้ แต่เธอกล่าวว่า “ฉันเองคิดว่าใบหน้าของฉันดูดีกับคิ้วแบบนี้ และถ้าคนอื่นไม่เห็นด้วยนั่นเป็นเรื่องที่เจ๋งมาก”

“ฉันมีคิ้วแบบนี้มันเป็นสิ่งที่ฉันพอใจ” เธอเพิ่งเขียนในอินสตาแกรม “ฉันเป็นฉันเพราะฉันต้องการเป็นอย่างนี้ เมื่อคุณตัดสินคนอื่นๆในการแต่งหน้า และการเปลี่ยนส่วนต่างๆของร่างกายเพียงเพราะสิ่งนั้นไม่ได้อยู่ในบรรทัดฐานของคุณ แต่สุดท้ายแล้วลองถามตัวเองดูว่า…คุณได้ทำอะไรในสิ่งที่คุณชอบหรือไม่ โดยไม่ต้องแคร์คนอื่นบ้างหรือยัง”

Sophia Hadjipanteli นางแบบคิ้วดกหนาเป็นแพ

Sophia Hadjipanteli 

Sophia Hadjipanteli 

นางแบบคิ้วดก


ที่มา : boredpanda ภาพ IG : sophiahadjipanteli

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Brow Lamination เทรนด์ เคลือบคิ้ว เพิ่มความเงางามและยกขนคิ้วให้ฟูดูมีระเบียบ

มีแหวกแนวกว่านี้อีกไหม! รวม 10 สไตล์คิ้วแปลกแหกทุกกฎบิวตี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up