แต้ว ณฐพร

รวม 18 ทรงผมลุคนอกบทละครของ “แต้ว – ณฐพร” สวยหรู ดูมีคลาส

Alternative Textaccount_circle
แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวหน้าหวาน “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” หวานชนิดสะกดสายตาคนดูอยู่หมัด ถือเป็นนางเอกมากความสามารถที่ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนก็เอาอยู่ทุกบท แต่ที่โด่งดังแบบสุดโต่งคงจะเป็นเรื่องนาคีที่ถูกพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากนั้นมาก็ได้เห็นสาวแต้วไม่ขาดสาย คิวละครแน่นเอี้ยด อย่างล่าสุดที่กำลังฉายอยู่ก็เรื่องรากนครา ในบทบาทเจ้าแม้นเมือง ยิ่งแต่งเป็นคนเชียงเงินยิ่งงามขนาดเลยนะเจ้า

แต่เห็นลุคสวยๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมในละครบ่อยแล้ว เดี๋ยวคนดูจะเบื่อ แพรวดอทคอม เลยรวบรวมทรงผมเก๋ๆ ทั้งวันสบายๆ และออกงาน ลุคนอกละครของสาวแต้วถึง 18 แบบมาให้ส่องกันอย่างจุใจ เผื่อมีใครสนใจอยากทำทรงผมสไตล์คนดังดูบ้าง ก็เริดอยู่นะ ไม่ต้องไปไล่หาให้เสียเวลา ดูแบบสาวแต้วที่คัดมาให้ก็เลือกไม่ถูกแล้วค่า

แบบ 1

มาทรงแรกก็คล้ายทรงผมของเจ้าแม้นเมืองแล้วนะเจ้า งามปะล้ำปะเหลือ สำหรับทรงดังโงะยกสูงที่เหล่าคนดังฮิตทำกัน เป็นทรงที่เผยลำคอระหงส์ โชว์ใบหน้าหวานๆ ได้เต็มที่ แถมดูน่ารักอีกด้วย


แบบ 2

ทรงลอนแบบคลื่นเมอร์เมด ทรงนางเงือกสาวแสนสวย เป็นทรงที่ช่วยขับให้ใบหน้าดูหวาน เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าดึงดูด


แบบ 3

ทรงนี้เหมาะกับลุคออกงาน หรือสาวๆ คนไหนที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว ทรงนี้ก็น่าสนใจอยู่นะ ทรงบันแมสซี่ ไม่รวบตึง เปิดหน้าด้านขวา เผยเสน่ห์ชวนน่าค้นหา


แบบ 4

ทรงนี้ก็น่ารัก ดูสดใสกระชากวัยสุดๆ รวบผมด้านบน ถักเปียจากโคนผมด้านหน้าแล้วรวบมัดเป็นดังโงะเล็กๆ แมสซี่หน่อยๆ ส่วนผมที่เหลือก็ปล่อยสยายแล้วม้วนลอนใหญ่  ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นด้วย


แบบ 5

ทรงเว็ตลุคใครทำก็สวยปัง เซ็กซี่ ดูมีคลาส สมาร์ทสุดๆ ทำแล้วมีความอินเตอร์ขึ้นมาทันที ต้องลองนะคะสาวๆ


แบบ 6

วันสบายๆ ลุคชิลๆ เหมาะกับทำลอนเบาเป็นธรรมชาติ แต่ดูสวยเด้งสไตล์สาวเกาหลี เหมือนไม่ตั้งใจเซต ตื่นมาก็สวยงี้ สะบัดนิดหน่อยผมก็เป๊ะเลยจ้า แค่เพียงก่อนนอนถักเปียทิ้งไว้ แล้วตื่นมาตอนเช้าปล่อยผมสยายออก ก็จะเป็นลอนสวยไม่ต้องเสียเวลาม้วนเลยละค่ะ ไม่เชื่อลองดู


แบบ 7

ดูเรียบร้อย สาวๆ คนไหนกำลังจะไปสมัครงาน ทรงนี้เหมาะเลย ม้วนลอนปลาย ส่วนด้านบนแสกกลาง จับช่อผมด้านบนเล็กๆ บิดเกลียวม้วนไปด้านหลัง ล็อกด้วยกิ๊บ ทำเหมือนกันทั้งสองข้างก็เสร็จแล้ว ง่ายนิดเดียว


แบบ 8

ทรงนี้เหล่าคนดังก็ชอบทำบ่อยๆ ดูเรียบหรู มีความเอลิแกนซ์แบบไม่ต้องเยอะ แค่แสกกลางแล้วรวบตึงไปด้านหลังแบบทรงต่ำ มัดเป็นหางม้าช่วงท้ายทอย เอาช่อผมเล็กๆ พันรอบยางรัดผมก็สวยง่ายๆ แต่ดูแพงแล้ว


แบบ 9

ทรงนี้แอบคล้ายทรงด้านบน (ทรงที่ 8) แต่มีความเฟมินีนขึ้นมาหน่อย คือลุคดูอ่อนโยน อ่อนหวานกว่าเมื่อกี้ที่ลุคจะดูเปรี้ยวกว่า แค่ปอยผมมีเคิร์ฟด้านหน้าก็สามารถทำให้ลุคดูเปลี่ยนได้เหมือนกันนะ ทรงนี้แสกกลาง เหลือปอยผมเล็กๆ ด้านหน้าไว้ทั้งสองข้าง จากนั้นบิดเกลียวผม 1 สเต็ปทั้งสองข้าง ซ้าย – ขวา แล้วรวบไปด้านหลัง มัดรวมช่วงท้ายทอย ส่วนปอยผมด้านหน้าม้วนลอนอ่อนๆ ช่วยเสริมให้ใบหน้าดูหวานขึ้นเป็นกอง


แบบ 10

ทรงนี้ก็แอบคล้ายทรงที่ 8 เช่นเดียวกัน เพียงแต่ว่ามีความเว็ตลุคกว่า รวบตึงเส้นผมเรียงเส้นสวยกว่า ที่สำคัญทรงนี้แสกขวา ไม่ใช่แสกกลางนะจ๊ะ เห็นไหมว่าแค่จุดเล็กๆ ที่ดูเหมือนจะคล้ายกันก็สามารถสวยเพิ่มได้อีกลุคหนึ่งเลย เก๋ๆ


แบบ 11

ส่วนทรงนี้ก็มีความคล้ายทรงที่ 9 ดูลุคออกเจ้าหญิงสวยใส แต่ดูเฟมินีนกว่าทรงที่ 9 ขึ้นเยอะเลย จะเห็นว่าทรงที่ 9 เปิดหู แต่ทรงนี้รวบผมแบบปิดหู ให้เส้นผมดูมีวอลุ่ม ไม่ลีบแบน


แบบ 12

สวยได้ใจแม้ทรงผมดูเหมือนไม่แห้ง แต่ขอโทษ ตั้งใจให้เปียกค่ะ ทรงบันแบบเว็ตลุค ทรงออกงานที่แท้ทรู สวยหรูดูมีคลาสแบบขั้นสุดต้องทรงนี้ แถมดูสมาร์ทใช่เล่น


แบบ 13

เดินห้างชิลๆ พบปะเดอะแก๊งเก๋ๆ ทรงนี้ไปเลย ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแสกขวา ยีโคนผมให้พองฟูดูมีวอลุ่ม จากนั้นบิดเกลียวทั้งสองข้าง ล็อกด้วยกิ๊บ ก็เสร็จแล้ว


แบบ 14

ทรงนี้ยิ่งง่ายเข้าไปใหญ่ ยีโคนผมด้านบนทั้งหมด จากนั้นรวบผมครึ่งบนโดยใช้มือสางให้ดูแมสซี่นิดๆ ไปด้านหลัง ติดกิ๊บล็อก ก็ได้ทรงเรียบร้อยแต่ไม่เชยนะจะบอกให้


แบบ 15

แอบคล้ายทรงด้านบน (ทรง 14) เหมือนกันนะ ต่างกันที่ทรงนี้ดูเรียบร้อยและเนี้ยบกว่า


แบบ 16

บันแมสซี่สไตล์ รวบเก็บผมแต่ให้ดูฟุ้งๆ ยุ่งๆ ไม่ตึงเปรี๊ยะ ยิ่งดึงดูดให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น


แบบ 17

คิดไม่ออก ไม่มีเวลา แต่คืนนี้มีนัดดริ๊งก์กับแก๊งเพื่อนสาว จัดไปทรงนี้ เห็นเรียบๆ แต่เพียบไปด้วยความเซ็กซี่นะจ๊ะ


แบบ 18

ลอนเบสิก คิดอะไรไม่ออกแต่ไม่อยากผมตรง ม้วนลอนเลยค่ะ เก๋ๆ แค่นี้ก็ไม่ดูธรรมดาแบบบ้านๆ แล้ว

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : taewaew_natapohn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up