NYX

ล้ำไปอีก! NYX เปิดแฟล็กชิพสโตร์ที่สยามสแควร์วัน แห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชีย

Alternative Textaccount_circle
NYX
NYX
เอ้า ไหนใครสาวกนิกซ์บ้าง ล่าสุด NYX Professional Makeup เอาใจเมคอัพจังกี้ ขยายพื้นที่สาขาสยามสแควร์วัน เปิดเป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชียที่ล้ำที่สุดด้วยคอนเซ็ปต์ Digitalized Desitination of Beauty Junkie พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Holiday Sets และ Lip Lingerie Vault ลิปแมตต์จิ้มจุ่มสีนู้ดในตำนานไซส์มินิ 30 สี ลิมิเต็ดที่แรกในโลก

โดยภายในร้าน NYX Professional Makeup บูติคสโตร์สยามสแควร์วันที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นกาแล็กซี่สุดล้ำให้เหล่าเมคอัพจังกี้ยุคมิเลนเนียลได้ฟินชนิดที่หยุดไม่อยู่ อาทิ

Digitalized CRM Wall สุดไฮเทคที่เก็บข้อมูลของลูกค้า แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสาวๆ Interactive Screen ให้สาวๆ ได้ร่วมสนุกกับฟังก์ชั่นจอสัมผัสและถ่ายรูปเก๋ๆ กับผลิตภัณฑ์บนจอได้แบบว้าวสุดๆ

Masterclass Room ที่สามารถจองคลาสเมคอัพเพื่อเรียนเทคนิคต่างๆ ถึง 4 คลาสด้วยกันทั้งเทคนิค Love Contours All สอนการคอนทัวร์ Brow Down การเขียนคิ้วปังๆ Shadow Game ทาอายแชโดว์เก๋ๆ และ Lash it Out การเลือกขนตาปลอมให้เข้ากับใบหน้าและโอกาส

นอกจากนี้ยังมี Virtual Reality Zone ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยสร้างประสบการณ์การแต่งหน้าสุดเฟียซแบบไฮเทคโนโลยีเสมือนจริง และ DIY Zone ที่สาวๆ สามารถมาทำ Brush Customization ได้แบบลิมิเต็ดไปอีก

ในส่วนของเดคคอเรชั่นในร้านยังคงคอนเซ็ปต์โทนสีดำ-ชมพูโมเดิร์นแบบแอลเอชิคๆ เก๋สุดพลังด้วยเชฟผลิตภัณฑ์ที่ดูเปรี้ยว ทันสมัย และมีสีสันน่าดึงดูดสุดๆ ด้วยไอเท็มกว่าแสนชิ้น โดดเด่นด้วย Interactive Beauty Bar สุดล้ำที่มีจอวีดีโอมัลติมีเดียสุดไฮเทคแนะนำไอเท็มใหม่ๆ พร้อมเทคนิคการแต่งหน้าแบบเฟียซๆ สไตล์สาวนิกซ์มาให้ Swatch, Watch, Play และได้ลองแต่งเป็นสาวนิกซ์เตอร์กัน จะอัพเดทเทรนด์เมคอัพล้ำๆ พร้อมฟาดตา ฟาดปากตรงนั้นเลย ก็เอาที่สบายใจเลยจ๊ะ

ภายในร้านยังเก๋จริงอะไรจริงด้วยคอนเซ็ปต์ความแน่นของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ไลน์เบสิคไปจนถึงไลน์โปรเฟสชั่นแนล จะครีเอทงานหน้าเป๊ะๆ ตาปัง คิ้วคมกริบ หรือจะงานปากเฟียซๆ ทั้งโซน Shadow Bar, Lip Bar, Brush Bar, What’s New, Top 10 Faves, Pro tricks, Grab &Go, Cashier ฯลฯ

นอกจากนี้ เพื่อฉลองการเปิด NYX Professional Makeup จึงยก Limited Edition Holiday City Sets มายั่วใจสายเฟียซให้กรีดร้องกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Wanderlust Lip, Eye & Face Collections พาเลตต์รุ่นพิเศษที่มีทั้งลิปยอดฮิต Soft Matte Lip Cream อายแชโดว์เนื้อนุ่มสี่หลุมและไฮไลท์ฟาดหน้าวาว 2 หลุมตั้งชื่อตามชื่อเมืองต่างๆ โดยครั้งนี้มี 4 เฉดใหม่ล่าสุดคือ โตรอนโต, นิวยอร์ก, ซานดิเอโก และดับลิน

และพบกับการกลับมาอีกครั้งของ Soft Matte Lip Cream Vault ลิปสติกเนื้อแมทท์ที่ขายดีที่สุด 36 เฉดสี พร้อมด้วย 2 ลิปเซ็ต Soft Matte Lip Cream และ Lip Lingerie Set of 3 เพื่อคนรักลิป ปิดท้ายความยิ่งใหญ่กับ Lip Lingerie Vault ลิปแมตต์จิ้มจุ่มสีนู้ดในตำนานไซส์มินิ 30 สี ลิมิเต็ดที่แรกในโลก!! นอกจากนี้ยังมี Soft Matte Lip Cream สี Bangkok (สีม่วง)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up