แซ่บกินกันไม่ลง “เจนี่ – ปู ไปรยา – เบลล่า ฮาดิด” ได้ “ป้อม วินิจ” เมคลุคประชันสวยกลางมหานครนิวยอร์ก

Alternative Textaccount_circle
ตอนนี้จะใจเริง ใจร้าย ใจร้าวอะไรก็แล้วแต่ เจนี่ก็ไม่สนแล้วค่ะ ขอพักเบรคความแซ่บที่เมืองไทยชั่วคราว ก่อนเชิดหน้าบินลัดฟ้าสู่มหานครนิวยอร์ก เพื่อร่วมเดินแบบงาน New York Fashion Week 2017 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์จาก Maybelline Thailand ซึ่งงานนี้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ไม่ได้มาคนเดียวนะจ้ะ ยังมีอีกซุป’ตาร์สาวจากเมืองไทย “ปู ไปรยา” ที่ก่อนหน้านี้ บินไปร่วมงาน Venice Film Festival ที่ประเทศอิตาลี เสร็จแล้วก็บินมาต่อที่นิวยอร์กเพื่อร่วมงานแฟชั่นวีคด้วยจ้า
แต่ที่เซอรไพร้ส์สุดๆ นอกจากงานนี้ทั้งสองสาวจะได้เมคอัพอาร์ติสต์คู่บุญฝีมือฉกาจอย่างขุ่นแม่ “ป้อม วินิจ” เมคลุคให้สาวๆ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งสาวซุป’ตาร์ ฮอลลีวู้ด “เบลล่า ฮาดิด” ที่ขุ่นแม่ป้อมได้สะบัดแปรงแต่งหน้าให้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นช่างแต่งหน้าที่ฮ็อตยิ่งกว่าซุป’ตาร์ซะอีกนะคะขุ่นแม่

ซึ่งลุคของสาวเจนี่ที่ขุ่นแม่ป้อมแต่งให้นั้น แฟนๆ อาจจะลืมภาพใจเริงไปเลย แต่อาจตกหลุ่มรักแทน เพราะลุคจะดูสมาร์ทเกิร์ลมากๆ ดูแมนแบบผู้หญิงเท่ ผิวไล่เฉดดิ้งดูออกแทนๆ โกล์วๆ แน่นอนว่าขุ่นแม่แต่งซะอย่าง โครงคิ้วชัดเรียงเส้นแบบธรรมชาติอย่างที่ขุ่นแม่ป้อมชอบย้ำว่าโครงคิ้วนั้นต้องดูมีขนคิ้วเสมอ ฮือ ขนาดแต่งให้ดูหล่อ แต่เจนี่ยังดูสวยเลยค่ะแม่ ซูฮกจริงๆ

ส่วนสาวปูกับสาวเบลล่านั้น ขุ่นแม่ป้อมก็แต่งเต็มไม่ยั้ง ตามคอนเซ็ปต์ประจำตัวขุ่นแม่ที่ว่า #สวยหรูเน้นดูแพง #ลูกสาวสวยมาก ดูสิ สวยกินกันไม่ลงจริงๆ พูดไปเดี่ยวจะหาว่าเว่อร์เกินจริงไปชมภาพกันเองเลยดีกว่า ด้านล่างนี้ แพรวดอทคอม รวบรวมมาชมกันแล้วค่ะ

 

Ready 🙋🏻 📸@pom_vinij

A post shared by Praya Lundberg (@prayalundberg) on

A post shared by Bella Hadid (@bellahadid) on

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : pom_vinij  / bellahadid / prayalundberg

Praew Recommend

keyboard_arrow_up