ที่สุดของงานผิว!! YSL ออกรองพื้นใหม่ 22 เฉดสี ไม่ว่าจะดื่ม เดท หรือแดนซ์ก็ติดทนจนเข้านอน

Alternative Textaccount_circle
สาวๆ รู้ไหมว่าทำไมต้องใช้รองพื้น ก็เพื่อปรับสภาพผิวที่เรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอ ให้ผิวดูเพอร์เฟ็กต์ไร้ริ้วรอย แล้วความมั่นใจก็จะมาเต็ม ฉะนั้นรองพื้นจึงถือเป็นไอเท็มหนึ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้เช่นกันสำหรับงานผิว งานปกปิดรอยดำ รอยกระต่างๆ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีทุกสถานการณ์

ล่าสุด Yves Saint Laurent Beauté ออกรองพื้นสูตรติดทนนาน 24 ชั่วโมง All Hours Foundation ใหม่ล่าสุด 22 เฉดสีจากอ่อนถึงเข้ม ในตระกูล ENCRE DE PEAU บอกเลยว่าติดทนถึงขั้นสาวๆ สามารถใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่เลือนหาย ว้าววววว…อะไรจะว้าวขนาดนั้น

สูตรแรกของแบรนด์ที่ติดทนตลอดวันตลอดคืน ไม่ว่าจะดื่ม เดท หรือแดนซ์จนค่ำคืนสิ้นสุดลง รองพื้นสูตรกันน้ำนี้จะไม่ไหลเยิ้มหรือลอกหลุดง่าย ทำให้ผิวดูดีราวกับเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ ในตอนเช้า และไม่จำเป็นต้องแต่งเติมระหว่างวัน แถมไม่หนาหนักจนรู้สึกเหมือนสวมหน้ากากอีกชั้น

YSL

สูตรออยล์ฟรี ทำให้ผิวไม่มันเงาและคงความแมตต์ อำพรางรูขุมขน และทำให้ผิวดูเนียนสวยราวกับกระเบื้องพอร์ซเลนด้วยพอลิเมอร์ชนิดพิเศษที่มอบความติดทนนาน เพอร์ไลท์จากหินภูเขาไฟ ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับได้มากกว่าน้ำหนักตัวในน้ำถึง 3.5 เท่า และแอโรเจล ช่วยให้ผิวดูแมตต์ และช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ทำให้รองพื้นสูตรนี้ยังคงอยู่กับผิวตลอดการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งวันและทั้งคืน

ส่วนผสมปรับสภาพผิวสูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติแอนติออกซิแดนต์ ช่วยปรับปรุงเนื้อผิวและปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามภายนอก ขณะที่ Kombuchka สารสกัดจากชาดำหมัก ช่วยให้ผิวดูสว่างและเรียบเนียนขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือ มี SPF 20 ที่ช่วยให้ปกป้องผิวเพิ่มมาด้วย สนนราคา 2,500 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up