เบลล่า ราณี

หวานก็ได้ เซ็กซี่ก็ดี ส่อง 10 ลุคแฮร์สไตล์ของ “เบลล่า ราณี” พร้อมมินิฮาวทู

Alternative Textaccount_circle
เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี
ช่วงนี้กระแส #ทีมเมียหลวงของคุณพิมาลา (ซึ่งรับบทโดย เบลล่า ราณี) จากละครเรื่องเพลิงบุญ ก็เกรียวกราวไม่ได้น้อยหน้าทีมใจเริงแต่อย่างใดนะจ๊ะ ทั้งสวย แซ่บ เก่ง แสนดีขนาดนี้ แพรวดอทคอมเลยตามไปส่องลุคสวยๆเวลาไม่ได้อยู่ในบทคุณพิมาลา สาวเบลล่าจะสวยเฉียบขนาดไหนนะ โดยวันนี้พิเศษบะหมี่เกี๊ยวน้ำไม่งอก เอ้ย ไม่ใช่ละ พิเศษตรงที่จะพาไปส่องทรงผมสไตล์ต่างๆ ทั้งลุควันธรรมดาสบายๆและลุคออกงาน พร้อมมินิฮาวทูฉบับเข้าใจง่าย ทำตามได้ไม่ยากมาฝาก เริ่มจาก…

ทรงที่ 1

ทรง Wet Look เป็นทรงที่เหล่าคนดังชอบทำออกงานบ่อยๆ ดูเรียบหรูชวนเซ็กซี่แบบตั้งใจให้ผมดูกึ่งเปียก ทรงนี้ไม่ว่าสาวๆจะไว้ผมสั้น ผมประบ่า ผมยาว ก็สามารถทำได้เหมือนกันหมด เป็นทรงที่เปิดให้เห็นใบหน้าชัด เพื่อให้สาวๆเผยความมั่นใจอย่างเต็มที่ วิธีการเซตทรงก็เริ่มจาก แสกขวาแล้วยีผมช่วงโคนผมให้ฟูเล็กน้อย โดยเฉพาะด้านแสกขวายีให้ทั่ว แล้วฉีดน้ำมันบำรุงผมลงบนหวีซี่ เช่น น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว จากนั้นหวีผมเปิดหน้าแบบคล้ายตีกะบัง แต่บิดเป็นเกลียวแทนตรงช่วงแสกขวา แล้วติดกิ๊บให้แน่น ส่วนด้านหลังก็หวีให้เรียบเงางาม


ทรงที่ 2

ทรงนี้ก็เกือบคล้ายเว็ตลุค แค่ไม่ใช่นะคะ วิธีการเซตก็ไม่ยาก เพียงแค่แสกกลางแล้วหวีผมให้เรียบสวยเรียงเส้นทั่วศีรษะ จากนั้นหวีช่อผมด้านหน้าทั้งซ้าย-ขวา แล้วใช้กิ๊บล็อกช่อผมให้ดูเรียบตึงบริเวณท้ายทอย พร้อมปล่อยเส้นผมด้านหลังมาปิดทับ ก็ดูธรรมชาติแล้ว ทำเหมือนกันทั้งสองข้าง


ทรงที่ 3

ทรงบันออกใบพัดเก๋ๆ วิธีเซตก็เริ่มจากรวบผมให้ตึง แล้วยกผมสูงมัดเป็นทรงหางม้า จากนั้นจับหางม้างอครึ่งแบบเหลือปลายช่อผม แล้วมัดยางทับ แล้วนำปลายช่อผมที่เหลือมาพันรอบหนังยางหรือบริเวณที่ผูกหางม้า พร้อมแต่งทรงช่อหางม้าที่งอครึ่งให้เป็นทรงใบพัด และฉีดสเปรย์ล็อก


ทรงที่ 4

มาต่อกันทรงที่สี่ บางมุมก็ดูสวยหวาน บางมุมก็ดูเซ็กซี่ขี้เล่น วิธีเซตเริ่มจากม้วนลอนทั่วศีรษะ ถ้าอยากให้ดูหวานก็ลอนใหญ่คลายๆ ถ้าอยากให้ดูน่าค้นหาก็ลอนเล็กถี่ๆ จากนั้นรวบผมเฉพาะด้านหน้าให้ตึง มัดให้แน่น แล้วนำช่อผมเล็กๆจากหางม้ามาพันรอบหนังยางแล้วติดกิ๊บกันหลุด


ทรงที่ 5

ทรงยอดฮิตของคนดัง ทรงดังโงะหรือซาลาเปา แถมเป็นทรงที่เหมาะสำหรับสาวๆไม่ได้สระผมก็รวบเก็บทีเดียวจบ!! ทรงนี้ช่วยคีพลุคให้ดูหน้าเด็กด้วย วิธีเซตเริ่มจากรวบผมทั้งศีรษะยกสูงโดยไม่ต้องใช้หวีช่วย แค่เน้นมัดสูงๆ ใช้มือสาง ไม่ต้องให้เนี้ยบมาก จากนั้นม้วนผมวนเป็นช่อ โดยใช้มือช่วยนำผมมาพันรอบๆเป็นวงกลมจนกลายเป็นก้อน ก่อนรัดด้วยหนังยางรัดผมเพื่อเก็บทรง ติดกิ๊บกันหลุดรอบๆก้อนดังโงะ ยิ่งถ้าเป็นกิ๊บบางแบบหลบในได้ยิ่งดี จากนั้นดึงผมรอบศีรษะให้ดูพองๆ แต่ต้องเบามือนะ เดี๋ยวผมจะชี้เกินเรื่อง คราวนี้ต้องแก้ทรงทำใหม่ ส่วนด้านหน้าก็ค่อยๆดึงปอยผมให้คลอเคลียใบหน้า


ทรงที่ 6

ทรงนี้ก็เกือบจะคล้ายทรงดังโงะด้านบน เพียงแต่ว่าไม่เหมือนกันน่ะสิ ทรงนี้วิธีเซตเริ่มจาก แสกกลางซ้าย-ขวา แล้วเริ่มเซตทีละข้าง โดยจับผมด้านบนหวีให้เรียบแล้วบิดเกลียว แล้วติดกิ๊บล็อกให้แน่น ทำเหมือนกันทั้งสองข้างซ้าย-ขวา จากนั้นรวบผมที่เหลือทั้งหมดยกสูงผูกเป็นหางม้า และนำช่อหางม้ามาม้วนผมวนเป็นช่อ แต่ไม่ต้องแมสซี่ดูยุ่ง ทรงนี้เซตบันให้เนี้ยบไปเลย พร้อมติดกิ๊บล็อกกันหลุด


ทรงที่ 7

ทรงนี้เรียบหรูเหมาะสำหรับออกงานกลางคืน วิธีการเซตก็เริ่มจากแสกขวาหวีให้เรียบ พร้อมรวบผมเป็นหางม้าทรงต่ำเบี่ยงข้างขวา ถักเปียสามจนสุดปลายแล้วมัดยาง จากนั้นค่อยๆสอดเปียเข้าไปในโคนผมด้านในช่วงท้ายทอยเพื่อเก็บทรงให้เนี้ยบ แล้วหวีแล้วฉีดสเปรย์ล็อกให้เรียบดูเงางาม


ทรงที่ 8

ทรงกึ่งเว็ตลุคสำหรับคนที่ชอบวอลุ่มเล็กน้อย ไม่ชอบเห็นโคนลีบแบน วิธีเซตก็เริ่มจากแสกขวา ยกผมช่อหน้าขึ้นแล้วยีเบาๆเฉพาะโคนให้ไม่ฟีบแบน แล้วหวีผมด้านหน้าให้เรียบขึ้น แล้วค่อยๆบิดออกตั้งแต่หน้าผากมาจนถึงหลังหู ติดกิ๊บยึดเอาไว้ จากนั้นค่อยๆดึงให้พองตั้งขึ้นตามระดับความพอใจ แนะนำให้พ่นสเปรย์เพื่อให้อยู่ทรงนานขึ้น ส่วนผมที่เหลืออย่าปล่อยให้ตรงทื่อ ม้วนปลายเข้าหากรอบหน้าเล็กน้อย แล้วใช้หวีสางเบาๆ จะได้ไลน์ผมที่ช่วยเสริมกรอบหน้าให้ดูหวานขึ้น


ทรงที่ 9

วันสบายๆก็ยังสวยไม่หยุด วิธีเซตผมก็เริ่มจากแสกกลาง หวีผมให้เรียบ จากนั้นม้วนลอนปลายผมให้ดูมีวอลุ่มสวยเก๋ น่าค้นหา พร้อมกับรวบผมเป็นหางม้าทรงต่ำ รวบแบบปิดใบหูไปเลยไม่ต้องทัดหลังหู แล้วมัดยาง ถ้าอยากให้ช่วงด้านหน้าเรียบตึงขึ้น ให้ติดกิ๊บล็อกบริเวณท้ายทอยทั้งสองข้างซ้าย-ขวา


ทรงที่ 10

ทรงนี้คล้ายทรงด้านบน แต่ดูแมสซี่กว่า วิธีเซตก็ง่าย เริ่มจากม้วนลอนผมให้ทั่วศีรษะ จากนั้นแสกขวา แล้วยีโคนผมด้านบนทั้งหมดให้ดูพองฟูไม่ลีบแบน พร้อมรวบผมไปด้านหลังผูกเป็นหางม้าทรงต่ำบริเวณท้ายทอย อย่าลืมนำผมช่อเล็กๆจากหางม้ามาปิดทับพันรอบหนังยางเพื่อความสวยงาม ผมด้านหน้าที่ยาวไม่สม่ำเสมอก็ไม่ต้องใช้กิ๊บล็อก ปล่อยคลอเคลีย เรียบๆ แต่เซ็กซี่ขยี้ใจชะมัด

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : bellacampen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up