พรีเซรั่ม

“พรีเซรั่ม 8 ตัวเต็งน่าสอย” หลักร้อยถึงหลักพัน สำหรับบำรุงในขั้นตอนแรก

Alternative Textaccount_circle
พรีเซรั่ม
พรีเซรั่ม

สาวๆ เคยสงสัยกันไหมคะว่า พรีเซรั่มคืออะไร จำเป็นอย่างไร ทำไมต้องใช้ ทางนี้ค่ะ แพรวดอทคอม มีคำตอบให้สาวๆ เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก พรีเซรั่ม เป็นการบำรุงผิวขั้นตอนแรกหลังจากทำความสะอาดใบหน้าเสร็จ หรือเรียกง่ายๆ ว่าการเตรียมผิว เพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ตัวต่อไปให้มีประสิทธิภาพเยี่ยมยอด ถามว่าจำเป็นไหม สำหรับผู้หญิงที่รักสวยรักงามตอบเลยว่าจำเป็นค่ะ เป็นขั้นตอนสำคัญในการสร้างสมดุลให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วยนะ

ส่วนที่ว่าทำไมต้องใช้ ด้วยชีวิตที่ต้องเผชิญกับปัจจัยรุกรานผิวต่างๆ มากมาย ทั้งภายนอกและภายใน ล้วนเป็นสิ่งที่ทำร้ายผิวให้อ่อนแอลง ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน ริ้วรอยก่อนวัย จึวจำเป็นต้องมีตัวช่วยดีๆ บำรุงครบทุกขั้นตอน ไม่เว้นแม้แต่พรีเซรั่มในขั้นตอนแรกก่อนลงเซรั่มหรือมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ เพื่อเป็นใบเบิกทางให้สกินแคร์ตัวต่อไปซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ครั้งนี้ แพรวดอทคอม มีแนะนำ 8 แบรนด์ตัวเต็งน่าใช้ค่ะ อย่าลืมเลื่อนลงไปส่องเพื่อสอยมาใช้กันนะคะ

VICHY Mineral 89
(50 มิลลิลิตร / 1,300 บาท)

พรีเซรั่มเนื้อเจลสูตรแรกของวิชี่ที่ผสานพลังน้ำแร่วิชี่เข้มข้มที่สุดถึง 89% ผสานกับโมเลกุลไฮยาลูรอนสกัดจากธรรมชาติ หนึ่งในมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมเต็มผิว สามารถดึงดูดและเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมมอบผิวเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก ภายใน 28 วัน เนื้อเจลใสซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยใช้เป็นตัวแรกสุดของการบำรุง ก่อนการลงเซรั่มหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


THREE Aiming Lotion 
(140 มิลลิลิตร / 3,400 บาท)

เฟสโลชั่นส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% กลิ่นหอมผ่อนคลายจากเอสเซนเชี่ยลออยล์ ใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุง ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญปรับผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ โลชั่นเนื้อใสเบาสบาย ช่วยเพิ่มพลังความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มเปี่ยม แทรกซึมได้ดีแม้ผิวหยาบ แห้งกร้านสะสมให้กลับมาเป็นผิวที่อ่อนนุ่ม ช่วยปรับสมดุลภายในให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ ตอบโจทย์ผิวอิ่มฟูดูอิ่มเอิ่บ


MAMONDE Floral Hydro Mist
(120 มิลลิลิตร / 500 บาท)

สเปรย์น้ำแร่ฉีดผิวหน้า อณูละอองน้ำละเอียด พร้อมลดอุณหภูมิความร้อนให้ผิวชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส เติมความสดชื่นให้ผิวที่ขาดน้ำ พร้อมให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำยาวนานตลอดวัน สามารถใช้ในขั้นตอนแรกก่อนของการบำรุง หรือฉีดเติมความสดชื่นระหว่างวัน ที่สำคัญช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนอีกด้วย


POSITIF Bright & Soft Mineral Water Mist
(100 มิลลิลิตร / 300 บาท)

สเปรย์น้ำแร่เติมความชุ่มชื้น และบำรุงผิว ด้วยประสิทธิภาพน้ำแร่จากชั้นหินใต้ท้องทะเล อุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด มีโมเลกุลขนาดเล็กซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว บำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ สามารถใช้ฉีดเพื่อเตรียมผิวหน้าก่อนทาเซรั่มบำรุงผิว หรือใช้เติมความสดชื่นได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ


POLA BA Lotion
(120 มิลลิลิตร / 8,700 บาท)

โลชั่นน้ำสูตร Moist Volume Formula อนุภาคโมเลกุลขนาดนาโน ลำเลียงไปยังผิวชั้นในได้อย่างทันที ช่วยให้ผิวกระชับอย่างมีมิติ และเสริมสร้างการเพิ่มจำนวนและกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวชั้นใน ใช้บำรุงขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมพร้อมสู่ขั้นตอนการบำรุงผิวให้กระจ่างใส ช่วยชะลอวัย พร้อมฟื้นคืนผิวให้ดูเปล่งปลั่ง


LANCÔME Advanced Génifique Youth Activating Concentrate
(30 มิลลิลิตร / 3,900 บาท)

พรีเซรั่มฟื้นบำรุงสัญญาณความอ่อนเยาว์ ได้แก่ ริ้วรอยตื้น ริ้วรอยลึก ความเปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ ความยืดหยุ่น ด้วยเนื้อเซรั่มแบบเอสเซ้นส์บางเบา ค่อยๆ ซึมซาบลึกลงสู่ผิวอย่างนุ่มนวล ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังการใช้โทนเนอร์ เพื่อบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เผยออร่าแห่งความอ่อนเยาว์อีกครั้ง


SULWHASOO First Care Activating Serum EX 
(120 มิลลิลิตร / 4,950 บาท)

ปลุกสมดุลผิวจากภายใน และช่วยกระตุ้นพลังงานแห่งความสมดุลของกายและใจที่รวมเป็นหนึ่ง ด้วย 5 ส่วนผสมจากพืชสมุนไพรชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรเพื่อการบำรุงผิวหน้าอย่างถี่ถ้วน จากพืชสมุนไพรกว่า 3,000 สายพันธุ์ ได้แก่ รากโกฐขี้แมว รากดอกโบตั๋นจีน เมล็ดบัวหลวงอินเดีย ดอกลิลี่ขาว และโซโลมอนส์ซีล ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้า เซรั่มจะช่วยทั้งเพิ่มการดูดซึมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นได้ง่ายและดียิ่งขึ้น


Avène Thermal Spring Water
(150 มิลลิลิตร / 520 บาท) และ (300 มิลลิลิตร / 750 บาท)

น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่กรองผ่านชั้นหินภูเขามายาวนานกว่า  50 ปี ทำให้น้ำแร่อาเวนอุดมไปด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์สำหรับผิว ในการให้ความชุ่มชื้น บรรเทาและลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยปรับสมดุล เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของผิว และมีฟิล์มเคลือบปกป้องผิวจากมลภาวะ ฉีดพ่นได้ทันที โดยไม่ต้องเขย่าขวดสเปรย์ทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นซับเบาๆ ด้วยกระดาษทิชชูหรือตบเบ ๆ เพื่อให้น้ำแร่ซึมลงสู่ผิว สามารถใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงหรือระหว่างวัน

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up