สวยและรวยมาก… ด้วย 4 Beauty Products จากทองคำ

ทองคำ หลักทรัพย์เลอค่าที่ผู้คนปรารถนามาทุกยุคสมัย

และในวันที่โลกรุ่มรวยด้วยนวัตกรรมล้ำๆ กระทั่งนักวิทยาศาสตร์ค้นพบคุณสมบัติของแร่ทองคำว่ามีทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน ขับสารพิษ และช่วยเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่…

ทองคำจึงกลายเป็นส่วนผสมสุดเริดที่แบรนด์บิวตี้ต่างจัดมาไว้ในผลิตภัณฑ์ของตัว

แต่ท่ามกลางโปรดักส์บิวตี้ผสมทองมากมาย มีชิ้นไหนเป็นที่ยอดนิยม สมควรแก่การสอยบ้าง เช็กลิสต์สิจ๊ะ

LA PRAIRIE CELLULAR RADIANCE PERFECTING FLUIDE PURE GOLD

LA PRAIRIE CELLULAR RADIANCE PERFECTING FLUIDE PURE GOLD

งานผิวเรืองรองด้วยสกินแคร์ผสม “บูสติ้ง โกลเด้น เปปไทด์” เปปไทด์ผสมทองคำที่มีคุณสมบัติเสริมประสิทธิภาพการสร้างคอลลาเจนในผิว พร้อมอณูทองคำบริสุทธิ์ที่ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวหน้าแลดูเปล่งประกาย โดย “La Prairie” ใช้ส่วนผสมเลอค่านี้ผสมผสานกับ “Lotus Japonicus” ดอกบัวในตำนานของชาวเอเชียที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสร้างเมลานิน จึงกลายเป็นสุดยอดไอเท็มที่เสริมสร้างผิวใหม่ให้เปล่งประกายเรืองรอง

PETER THOMAS ROTH 24K GOLD MASK PURE LUXURY LIFT & FIRM MASK  

PETER THOMAS ROTH 24K GOLD MASK PURE LUXURY LIFT & FIRM MASK

อยากสัมผัสมาสก์จากทองขนานแท้ แนะนำชิ้นนี้ ไอเท็มเด่นของแบรนด์ “Peter Thomas Roth” ที่มีจำหน่ายใน Sephora ได้ไอเดียมาจากหน้ากากทองคำของพระนางคลีโอพัตราแบบเต็มๆ เป็นเนื้อมาสก์ชนิดเจลสีทองอร่าม ผสมทองคำ 24K เก๋ตรงให้ความรู้สึกอุ่นสบายบนผิว มาสก์ทิ้งไว้ 5 – 10 นาที ผิวเฟิร์มกระชับสดใสจะมาเยือน

GUERLAIN L’OR PURE RADIANCE FACE PRIMER

GUERLAIN L’OR PURE RADIANCE FACE PRIMER

มีอณูของแผ่นทองคำผสมกันแบบชัดๆ ให้เห็นแบบไม่ต้องเกรงใจใคร ต้องยกให้เมคอัพเบสสุดหรูจาก “Guerlain” ที่มอบประสบการณ์ความเย็นสบายผิวด้วยเนื้อเจลใสบางเบา เติมความชุ่มชื่นให้ผิวไปพร้อมกับความกระจ่างใสที่ได้แบบเต็มอิ่มเต็มอารมณ์จากส่วนผสมทองคำ 24K กระจายแสงผิวให้สว่างเป็นประกาย สร้างออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

ARTISTRY SUPREME LX REGENERATING CREAM

ARTISTRY SUPREME LX REGENERATING CREAMหมุนนาฬิกาย้อนวัยด้วยครีมบำรุงที่มีจุดขายในการปรับจังหวะชีวภาพของผิวให้สอดคล้องกับนาฬิกาชีวิต จึงเป็นการเสริมกระบวนการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ ที่ขาดไม่ได้คือส่วนผสมจากทองคำ 24K ที่อุดมไปด้วยสารแอนติออกซิแดนต์ ฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยได้ระดับน้องๆ “Photoshop”

 

เรื่อง : Padcha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up