สปา

ชี้เป้า 7 สปาสุดหรูที่ควรพาคุณแม่ไปนวดผ่อนคลายสักครั้ง รับรองแม่ชอบ เชื่อสิ

Alternative Textaccount_circle
สปา
สปา

วันแม่วนมาบรรจบครบอีกปีแล้วนะคะ ถ้าสาวๆ คนไหนที่ยังไม่ได้มองหาของขวัญวันแม่ไว้แสดงความรักล้นใจ แพรวดอทคอม ขอแนะนำให้ลองพาคุณแม่ไปทำทรีทเมนต์ลดริ้วรอย ชะลอวัย เพิ่มความอ่อนเยาว์ หรือทำสปา เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ให้คุณแม่สบายตัวและรู้สึกดีขึ้นเป็นพิเศษในวันแม่นี้ดีกว่า รับรองเป็นของขวัญที่คุ้มค่ามากแก่การลงทุนเพื่อแม่ ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้ลิสต์สปา 7 แห่งใจกลางกรุงเทพฯ มาให้สาวๆ ตัดสินใจแล้วค่ะ

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิก สปา (Pañpuri Organic Spa)

Jasmine Indulgence แพ็กเกจเพื่อการดูแลปรนนิบัติอย่างเต็มที่ถึง 3 ชั่วโมง เริ่มต้นด้วยการแช่เท้า ตามด้วยบอดี้สครับด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกกลิ่นแบล็คจัสมิน ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากมะลิ มะกรูด และไม้จันทร์ พร้อมเผยความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้กับผิว หลังจากนั้นเป็นการนวดตัวด้วยน้ำมันออร์แกนิกเพื่อเป็นการผ่อนคลายจิตใจและช่วยให้ใจสงบนิ่ง ใช้เทคนิคการนวดที่หลากหลายเพื่อความผ่อนคลายสูงสุด ต่อด้วยการนวดเท้าเพื่อคลายเครียดเป็นเวลา 30 นาที และจบด้วยการนวดหน้าจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

พิกัด : ชั้นล็อบบี้ของเกษร วิลเลจ ย่านราชประสงค์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10:00-21:00 น.


คลาแรงส์ สกิน สปา (CLARINS Skin Spa)

สปาพรีเมียมอันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส สาขาเอมโพเรียมนี้ ปรนนิบัติผิวในสไตล์ปาริเซียง มีทรีตเมนท์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งการปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกาย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ Supplement สูตร Professional ที่ฟื้นบำรุงถึงขีดสุดมอบส่วนผสมคุณค่าแห่งผิวสวยกระชับ กระจ่างใส สุขภาพดีมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป ถึง 10 เท่า ที่ผ่านการค้นคว้าจากศูนย์วิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ของสถาบันคลาแรงส์ ผสมผสานกับเทคนิคการนวดแบบฉบับเฉพาะ พร้อมเตียงนุ่ม สบายสะอาดระบบไฟฟ้าที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อมอบไออุ่น ปรับอุณหภูมิให้สบายตัวในขณะนวด พร้อมความโค้งของเตียงที่สามารถปรับให้รองรับไปกับทุกสรีระได้อย่างลงตัว

พิกัด : คลาแรงส์ สกิน สปา สาขาใหม่ล่าสุด Beauty Hall ชั้น M ห้างสรรพสินค้า Emporium


เลอ สปา โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

เลอ สปา ชวนคุณลูกควงแขนคุณแม่มานวดผ่อนคลาย ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2560 กับ โปรโมชั่น Mom & Me สุดคุ้ม ตลอดเดือนสิงหาคม 2560 นี้ ในบรรยากาศแสนสงบและเป็นส่วนตัว เพื่อนวดผ่อนคลายด้วยน้ำมันมะลิ 60 นาที และนวดทรีทเม้นท์บนใบหน้า 30 นาที ราคา 3,300 บาทสุทธิต่อท่าน หรือ ราคา 6,000 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน

พิกัด : เลอ สปา โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.


arom:D artisan spa

คัดสรรสมุนไพรต่างๆ ที่มีการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัยนำมาใช้ดูแลผิว และการออกแบบตกแต่งภายในสาขานี้ เน้นงานหัตถศิลป์ของคนไทยเป็นหลัก อาทิ งานจักสาน งานปั้น งานไม้ งานแกะสลัก พร้อมแนะทรีทเมนท์ arom:D Golden Wood Massage (60 นาที / 1,800 บาท) สัมผัสกับการนวดที่ช่วยบำบัดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อในแต่ละมัดได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับท่วงท่าที่ใช้ไม้นวดเคลือบแผ่นทองคำบริสุทธิ์ กดไล้ไปตามแนวเส้นที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายอย่างล้ำลึก โดยช่างนวดผู้เชี่ยวชาญ

พิกัด : arom:D artisan spa สาขา Metropole Thonglor


QUAN SPA ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

มอบช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายแบบครบวงจรในมุมสงบใจกลางเมืองกับ Oriental Fusion Massage สปาทรีทเมนต์แบบไทยประยุกต์ที่ผสมผสานสุดยอดเทคนิคการนวด ทั้งสไตล์ตะวันตกและตะวันออก ผสานเป็นการนวดที่แสนจะผ่อนคลายตลอดระยะเวลา 60 นาที โดยสปา เทอราปิส มากประสบการณ์ ต่อด้วยการนวดประคบสมุนไพรพิเศษ 30 นาที อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ ทรีทเมนต์ของ QUAN SPA ที่นอกจะช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในทุกส่วนของร่างกาย สมุนไพรหลากชนิดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษในลูกประคบ ราคา 2,450 บาท

พิกัด : โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เปิดบริการทุกวัน


Dii Wellness Institute

สัมผัสประสบการณ์แห่งผิวงามอย่างมีสุนทรียะใช้ผลิตภัณฑ์และโปรแกรมทรีตเม้นท์ที่ออกแบบมา เพื่อปรนนิบัติผิวให้ผ่อนคลาย อ่อนเยาว์ และสุขภาพดี

พิกัด : Dii WELLNESS MED SPA ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 เซ็นทรัล แอมบาสซี่


Divana Nurture Spa

รีทรีตสปาเพื่อความเยาว์วัย เป็นไทยรีทรีตสปาแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่บูรณาการศาสตร์ไทยโบราณเข้ากับภูมิปัญญาตะวันออกและเทคโนโลยีทางการแพทย์มาใช้ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพกาย ใจ และจิตวิญญาณ ที่สมบูรณ์อย่างครบวงจร แบ่งเป็นโปรแกรมที่เป็นซิกเนเจอร์ 3 โปรแกรม ซึ่งจะมีการนำเอาส่วนประกอบต่างๆ ของดอกบัวที่มีคุณประโยชน์ทางยา ผสานกับศาสตร์แบบไทยโบราณ (การใช้ลูกประคบ, การนวดแผนไทย) ภูมิปัญญาตะวันออก (การฝังเข็ม, การนวดแบบโยคี, การนวดแบบอายุรเวท) และเทคโนโลยีทางการแพทย์ (การใช้เครื่องยกกระชับ, เครื่องพ่นออกซิเจน, การให้ไวตามิน, เกลือแร่ หรือสารอาหารต่างๆ ผ่านทางเส้นเลือด ฯลฯ) มาใช้สอดแทรกเข้าไปในทุกซิกเนเจอร์

พิกัด : ถนนสุขุมวิท ซอย 11 ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up