สกินแคร์

รวม 12 สกินแคร์ ดูแลผิวก่อนลงเมคอัพ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ผิวนุ่มชุ่มชื้นดุจบูสเตอร์

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์
ถ้าเป็นสาวๆ สายเกา (เกาหลี) น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า ก่อนที่เมคอัพอาร์ตทิสต์ชื่อดังจะลงเมคอัพให้สาวๆ นั้น ผิวหน้าของผู้ที่จะถูกแต่งต้องดูฉ่ำ อิ่มเอิบ ไม่แห้งกร้านไร้ชีวิตชีวา ดังนั้น ถ้าสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำอย่างหนัก แห้งกร้านสุดๆ จนอาจจะทำให้เมคอัพเป็นคราบและไม่ติดทนนั้น เมคอัพอาร์ตทิสต์จะใช้ชีทมาส์กหน้าฉบับเร่งด่วนมาส์กให้ก่อนแต่งหน้า ถือเป็นเคล็ดลับยอดนิยมกันเลยทีเดียว

แต่ถามหน่อยว่ามันจะดีหรือ?? ที่จะปล่อยให้ผิวหน้าแห้งกร้านดูเหมือนป้าไม่อ่อนเยาว์เลย แล้วต้องมาคอยบำรุงเร่งด่วนก่อนแต่งหน้าอยู่ร่ำไป แทนที่จะบำรุงผิวหน้าทุกวันให้ดูเปล่งปลั่ง ยามไร้เครื่องสำอางก็ยังดูสาว ดูเด็ก อ่อนเยาว์กันไปยาวๆ

ซึ่งก็แอบเข้าใจสาวๆ นะ ว่าการดูแลผิวหลายขั้นตอนในช่วงเช้าคงทำได้ยาก ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงเวลาน้อยอย่างไรก็ต้องสวย ดูดี ไว้ก่อนเสมอ แพรวดอทคอม จึงขอแนะนำ 12 สกินแคร์ อาทิ โลชั่น เอสเซ้นท์ เซรั่ม ตัวช่วยคอยบำรุงผิวซึมลึกสู่ผิวชั้นใน ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง นุ่มชุ่มชื่นตลอดเวลา ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะน่ารำคาญด้วย

LANEIGE Fresh Calming Morning Mask
(80 กรัม / 1,050 บาท)

มอร์นิ่งมาส์กสำหรับปลุกผิวยามเช้าให้สดชื่น เปล่งปลั่ง แบบไม่ต้องล้างออก ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแม้แพ้ง่าย แถมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นจากแรงบันดาลใจการใช้ชีทมาส์กก่อนแต่งหน้าเคล็ดลับยอดนิยมของช่างแต่งหน้าชั้นนำของเกาหลี จึงเกิดเทคโนโลยีแอร์มูสแปรสภาพเป็นน้ำซึมซาบสู่ผิวทันที พร้อมรักษาสมดุลความชุ่มชื้นบนผิว โดยไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวัน


THREE Aiming Lotion
(140 มิลลิลิตร / 3,400 บาท)

เฟสโลชั่นส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% ช่วยเพิ่มพลังความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มเปี่ยม แทรกซึมได้ดีแม้ผิวหยาบ แห้งกร้านสะสมให้กลับมาเป็นผิวที่อ่อนนุ่ม ช่วยปรับสมดุลภายในให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ ตอบโจทย์ผิวอิ่มฟูดูอิ่มเอิ่บด้วยโลชั่นเนื้อใสบริสุทธิ์ เบาสบาย เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และมักเกิดปัญหาผดผื่น


LA MER The Moisturizing Matte Lotion
(50 มิลลิลิตร / 11,100 บาท)

อีกครั้งที่ลาแมร์ท้าทายกฏการบำรุงผิวด้วยการนำวิทยาการที่ลงตัว 2 ชนิดมาผสมผสานเพื่อปรากฏการณ์ใหม่ให้ผิวดูแตกต่างทั้งดูชุ่มชื้นและแมตต์ในเวลาเดียวกัน มอยส์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ให้มีสัมผัสที่บางเบาและมอบความสดชื่นให้แก่ผิว พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าและรูขุมขนดูเล็กลง เป็นสูตรที่ฟื้นบำรุงสำหรับผิวแห้ง เนื้อครีมเข้มข้นเป็นพิเศษให้ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำ เปล่งประกาย ปลอบประโลมผิวจากความแห้งกร้านให้ดูสุขภาพดี


KANEBO Relaxing Brume
(50 มิลลิลิตร / 1,500 บาท)

โลชั่นที่มาในรูปแบบของ Mist ละอองละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับผิวเมื่อรู้สึกว่าผิวแห้ง หรือใช้ก่อนการเติมเมคอัพระหว่างวัน สามารถสเปรย์ลงบนผิวหน้าที่แต่งเติมแล้ว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวในทุกที่ทุกเวลา หรือใช้เมื่อต้องการปรับอารมณ์ให้สดใสในทันที ช่วยให้ผิวมีความกระชับ เรียบเนียน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากความสดชื่นเป็นธรรมชาติของกุหลาบ ทำให้จิตใจสดใส


POLA BA Lotion
(120 มิลลิลิตร / 8,700 บาท)

โลชั่นน้ำสูตร Moist Volume Formula อนุภาคโมเลกุลขนาดนาโน ลำเลียงไปยังผิวชั้นในได้อย่างทันที ช่วยให้ผิวกระชับอย่างมีมิติ และเสริมสร้างการเพิ่มจำนวนและกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวชั้นใน เพื่อเตรียมพร้อมสู่ขั้นตอนการบำรุงผิวให้กระจ่างใส ช่วยชะลอวัย พร้อมฟื้นคืนผิวให้ดูเปล่งปลั่ง


EAU THERMALE Avène Deep Moist Lotion
(125 มล. /1,300 บาท)

โลชั่นบำรุงสำหรับผิวขาดน้ำ เหมาะสำหรับผิวแห้งถึงผิวผสมที่เป็นผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อโลชั่นแบบใสอุดมไปด้วยน้ำแร่ Avène มากกว่า 90% ช่วยปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคืองด้วยสารประกอบของ Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวนุ่ม กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ซ่อมแซมและควบคุมความสมดุลให้กับผิวที่ขาดความชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับ เรียบเนียนให้แก่ผิว


No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence
(10 มิลลิลิตร / 990 บาท)

เอสเซ้นท์ที่มีส่วนผสมวิตามินซีบริสุทธิ์ 5% ที่นับว่าเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งผลัดเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวที่ดูเหนื่อยล้า ไร้ชีวิตชีวา กลับมาดูกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้น ลดปัญหาสีผิวที่เข้มขึ้น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว พร้อมเสริมประสิทธิภาพของวิตามินซี ด้วยการผสานสารสกัดอื่นๆ อย่าง Liquorice และไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างผิวให้เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น


TO’US BEAUX EM PLUS LOTION EX
(130 มิลลิลิตร / 4,200 บาท)

โลชั่นที่ช่วยปรับสภาพผิวที่บอบบางให้กลับมาแข็งแรง โดยเนื้อโลชั่นสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงร่องของชั้นผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และปกป้องผิว เพิ่มออร่าให้ผิวเปล่งประกายเจิดจรัส


L’Occitane Divine Harmony Serum
(30 มิลลิลิตร / 9,200 บาท)

เซรั่มเนื้อเจลแบบ Water-Base ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย อุดมไปด้วย Jania Rebens ช่วยให้ใบหน้ากระชับ อวบอิ่ม ทุกหยาดหยดเต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารเพื่อบำรุงและฟื้นฟูทุกสัญญาณของริ้วรอย ซึมซาบเข้าสู่ผิวง่ายและรวดเร็วด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น พร้อมความนุ่มชุ่มชื่นนุ่มของผิวที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย


INNISFREE Jeju Lava Seawater Intensive Ampoule
(30 มิลลิลิตร / 1,190 บาท)

เซรั่มเข้มข้นที่คงความชุ่มชื้นและกระชับผิว ช่วยปรับปรุงผิวที่เหนื่อยล้าด้วยพลังงานความชุ่มชื้นของเชจูลาวาน้ำทะเลอันทรงประสิทธิภาพ เพิ่มพลังของเซลล์ใต้ผิวหนัง สร้างเกราะป้องกันผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น โดยขจัดเอนไซม์ที่เป็นตัวย่อยโปรตีน และปลุกคอลลาเจนให้สร้างผิวดูอ่อนเยาว์ได้ดียิ่งขึ้น


SKIN & HERB CO. Squalane Regenratine Serum
(20 มิลลิลิตร / 990 บาท)

เซรั่มฟื้นฟูผิวหน้า ด้วยนวัตกรรม Supreme Squalane Shield ที่เน้นการฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวชั้นใน คืนความสวยใสสู่ผิวชั้นนอก อัดแน่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดสควาเลนเข้มข้นจากผลมะกอกสายพันธุ์โคโรเนย์กี้แห่งคาบสมุทรเพโลพอนนีส กลั่นเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ลงลึกสุดถึงชั้นเซลล์ผิว ตรงเข้าบำรุงเป็นเกราะป้องกันและฟื้นบำรุงดุจผิวเด็กแรกเกิด พร้อมคืนความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย


LUMINESCE™ Flawless Skin Brightener
(30 มิลลิลิตร / 5,136 บาท) 

เนื้อเจลใสบางเบา ช่วยปรับสีผิวให้แลดูเรียบเนียน สม่ำเสมอกันทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เพื่อบำรุงผิวพรรณให้แลดูอิ่มเอิบ สว่างเปล่งประกาย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์ 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up