บี - น้ำทิพย์

ที่มาของความสวยเป๊ะ หุ่นเพอร์เฟ็คท์ของควีนบี “บี – น้ำทิพย์” และ 3 บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่ที่ปังไม่แพ้กัน

Alternative Textaccount_circle
บี - น้ำทิพย์
บี - น้ำทิพย์

เมื่อวันก่อน แพรวดอทคอม ไปร่วมงาน B-finn เลยได้มีโอกาสสัมภาษณ์สาว บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางแบบและนักแสดงมากความสามารถ ผู้ที่มีรูปร่างผอมเพรียว หุ่นเซ็กซี่ สวยเพอร์เฟ็คท์ตลอดกาล พร้อมกับเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และเมคอัพอาร์ติสต์แถวหน้าของเมืองไทย ถึงเคล็ดลับสตัฟฟ์ความสวย หุ่นเริด สุขภาพดีมาฝาก

บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

ช่วงนี้หากใครติดตามอินสตาแกรมของควีนบีก็คงได้เห็นภาพบิกินี่ที่เซ็กซี่ร้อนฉ่า เพิ่มองศาให้ฤดูฝนเดือดเลยทีเดียว ซึ่งสาวบีได้เผยเคล็ดลับความแซ่บแบบหมดเปลือกให้หายข้องใจว่าทำยังไงถึงได้สวยเผ็ดพริกหมดสวนขนาดนี้ “หลักๆ บีจะเน้นการออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผัก ผลไม้ และอาหารที่ปรุงเอง เพราะมั่นใจได้ว่าไม่มีส่วนผสมที่ทำให้อ้วนหรือไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ถ้าช่วงไหนบีไม่ค่อยมีเวลา ก็จะกินอาหารเสริมที่สกัดจากธรรมชาติแทน เป็นตัวช่วยที่ให้สารอาหารที่มีประโยชน์เหมือนกัน เทียบเท่าผักและผลไม้เลย กินง่าย ไม่ยุ่งยาก โดยบีจะใช้ใส่ลงไปในกาแฟ เป็นสารแทนความหวานที่มีประโยชน์สุดๆ ทำให้ไม่อ้วน รู้สึกสดชื่น ผิวพรรณเปล่งปลั่งค่ะ”

พิมพ์ผกา มณีไทย หรือ “ป้าพิม” (MissPimpaka)

บล็อกเกอร์สาวคนดังที่แม้จะเรียกตัวเองว่า “ป้า” แต่ความจริงไม่ป้าเลยสักนิด เพราะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี  “พิมเป็นคนชอบกินมาก แต่ก็พลาดเรื่องความงามไม่ได้เช่นกัน ก็จะหาเวลาไปออกกำลังกายสม่ำเสมอ แต่บางครั้งก็ไม่มีเวลา จึงต้องมีตัวช่วยดีๆ อย่างอาหารเสริมที่สกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ทั้งสวยและอิ่มอร่อยแบบสบายใจ เพราะจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งสมัยนี้เรายังดัดแปลงนำไปปรุงอาหารเป็นสารแทนความหวาน โดยเฉพาะใส่ในขนมที่พิมชอบมากๆ”

พีรญา รชตสุวงศ์ ( Erk-Erk)

บิวตี้นิสต้าเจ้าของพ็อกเก็ตบุ๊กสวย 360 องศา เผยเคล็ดลับความงามแบบครบทุกองศาว่า “ผิวหนังของคนเราเป็นส่วนสำคัญที่บ่งบอกว่าเราดูสวยเปล่งปลั่งหรือว่าดูเหนื่อยล้า เพราะฉะนั้นเราจึงต้องดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ทาครีมกันแดดทุกวัน หมั่นไปทำทรีตเมนต์ที่ร้าน หรือทำเองที่บ้านง่ายๆ ด้วยสมุนไพรต่างๆ และที่สำคัญเราต้องดูแลตัวเองจากภายใน เพื่อให้สวยออกมาสู่ภายนอก โดยเอิ๊กเลือกกินอาหารเสริมจากธรรมชาติ เป็นตัวช่วยในการดีท็อกซ์สารพิษในร่างกาย โดยนำมาคลุกเคล้ากับสลัดผลไม้ ทำให้กินง่ายขึ้น”

กัลญภัค โนแก้ว ( Jossy)

บิวตี้บล็อกเกอร์และเมคอัพอาร์ติสต์ผู้มีความสวยและมั่นใจ “จอสพยายามโฟกัสเรื่องเบสิกๆ อย่างเช่น การเข้ายิม การกินผัก ผลไม้ อาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะสมัยนี้มีอาหารเสริมที่สกัดจากธรรมชาติ ทำให้เราบำรุงตัวเองได้มากขึ้น กินเป็นกิจวัตรประจำวัน นำมาใส่ในน้ำผลไม้ ค็อกเทล และอาหารที่เราปรุงแทนสารความหวานก็ได้ จอสเชื่อว่าอะไรที่เบสิกและเราทำได้ง่ายๆ จะทำให้เราอยากดูแลตัวเองในทุกๆ วัน”

ใครอยากสวยแซ่บเหมือนควีนบีและเหล่ากูรูความงามก็อย่ารอช้า หมั่นดูแลตัวเองรัวๆ ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจนะจ๊ะ!

 

ภาพจาก Instagram : beenamthipofficial, misspimpaka, wwwerkerkcom, babejossy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up