คิม คาร์เดเชียน

ก็นี่แม่ไง! “คิม คาร์เดเชียน” เปิดขายคอนทัวร์และไฮไลท์ลอตแรก 3 แสนชิ้น Sold Out เร็วเว่อร์ กดซื้อไม่ทัน

Alternative Textaccount_circle
คิม คาร์เดเชียน
คิม คาร์เดเชียน
อย่างที่สาวๆ ทราบกับดีว่า คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) เป็นตัวแม่บิวตี้นิสต้าเรื่องคอนทัวร์จัดหนักจัดเต็มชนิดฟาดคอนทัวร์สร้างมิติบนใบหน้าไม่มียั้ง จนสาวๆ ทั่วโลกต่างพากันแต่งหน้าตามเทรนด์นี้แบบกระแสดีไม่มีตก ไม่รู้จะเป็นเพราะเหตุนี้หรือเปล่า เลยทำให้นางปิ้งไอเดียปล่อยบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดอย่างคอนทัวร์ที่นางเชี่ยวเหลือเกินออกมาขายซะเลยในเว็บไซต์ KKWBEAUTY แบรนด์เครื่องสำอางของนางเอง

ซึ่งหลังจากโปรโมทไม่นาน ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.60 คิม คาร์เดเชียน ได้เปิดขาย CRÈME CONTOUR AND HIGHLIGHT KIT แบบแท่งเป็นวันแรก ประเดิมลอตแรก 300,000 ชิ้น ขายแท่งละ 48 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 1,600 กว่าบาท ซึ่งกระแสแรงเกินคาด คอนทัวร์และไฮไลท์คิทถูกกวาดซื้อเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็วไม่กี่ชั่วโมง ทำให้มีรายได้จากการขายครั้งนี้อยู่ที่ 14.4 ล้านเหรียญฯ หรือประมาณ 490 ล้านบาท เรียกได้ว่านางประสบความสำเร็จไม่แพ้น้องสาวอย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) เลย ที่ไม่ว่าจะปล่อยบิวตี้ไอเท็มชิ้นไหนออกมาก็ขายดีระเบิดระเบ้อ ทำเอาสาวๆ ที่ซื้อไม่ทันอกหักกันเป็นแถว

และแถมไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางเท่านั้นนะจ้ะ นางยังเกริ่นๆ ผ่านสแนปแชทว่ายังมีน้ำหอมเพิ่มเป็นโปรดักท์ใหม่หลังจากปล่อยคอนทัวร์และไฮไลต์คิทออกมาอีกด้วย แหมะ..นี่แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วววว เอาเป็นว่ากลับมาที่คอนทัวร์และไฮไลท์คิทก่อน สาวๆ คนไหนที่พลาดลอตแรก จงตั้งหน้าตั้งตารอลอตต่อไปให้ดี แพรวดอทคอม จะพาไปเลือกเฉดไว้ในใจก่อน ปล่อยออกมาเมื่อไหร่จะได้กดซื้อทัน อิอิ

CRÈME CONTOUR AND HIGHLIGHT KIT มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ Light, Medium, Dark และ Deep Dark ในเซตคิทประกอบ

  • คอนทัวร์เนื้อครีม (สีเข้มและสีอ่อน)
  • ไฮไลท์เนื้อครีม (เนื้อด้านและชิมเมอร์)
  • แปรงและฟองน้ำในแท่งเดียวสำหรับเกลี่ย

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram: kimkardashian

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up