เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

หน้าใสไม่ยาก!! เปิดทริคผิวหน้าดี เนียนนุ่ม เปล่งประกายของ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” บอกเลยว่าง่ายมาก

Alternative Textaccount_circle
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ต่อให้แต่งหน้าจัด โบกรองพื้นหนาโบ๊ะขนาดไหน รับรองไม่มีสิวมายุ่มย่ามให้รำคาญใจ ถ้าหมั่นล้างหน้าให้สะอาดหมดจดทุกวัน ถึงแม้บางวันจะแต่งหน้าอ่อนขนาดไหนก็ไม่ได้แปลว่าหน้าสะอาดจากสารเคมีต่างๆ เพราะฉะนั้นการคลีนหน้าให้เกลี้ยงเกลาไร้เมคอัพไม่ให้เหลือแม้แต่นิด ถือเป็นสิ่งสำคัญมากที่สาวๆ ควรทำนะจ๊ะ นอกจากจะไม่มีอะไรมาอุดตันรูขุมขนแล้ว ยังทำให้ใบหน้าสะอาด สว่างใส เนียนกริบแบบนางเอกสาวหน้าหวาน “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ด้วย ที่ต่อให้เปลือยหน้าสดก็มั่นใจ ไร้ริ้วรอย ดี๊ดี!!

และเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากทราบว่าสาวเอสเธอร์ใช้อะไรล้างหน้า ถึงได้สะอาดสะอ้านหน้าใสเว่อร์ขนาดนี้ เพราะบางครั้งกว่าจะล้างเครื่องสำอางประเภทกันน้ำออกหมดก็แทบหมดแรงไปตามๆ กัน นี่เลย แพรวดอทคอม มีเฉลย…สาวเอสเธอร์นางใช้ “SENKA Perfect Water Cleansing” เมคอัพรีมูฟเวอร์สูตรไมเซลลาร์วอเทอร์ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างหมดจด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เสมือนผิวได้หายใจ สะอาดใส ไร้เมคอัพ” พร้อมมอบความชุ่มชื่นจากไวท์โคคูนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์เซนกะ สาวๆ จะได้ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องสำอางที่หลุดยากจะตกค้างบนใบหน้าอีก โปรยขนาดนี้ ว่าจะไปหามาลองสักขวดละค่ะ

SENKA Perfect Water Cleansing (300 มิลลิลิตร / 380 บาท)

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมคอัพ สูตรไมเซลลาร์วอเทอร์ ช่วยทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่อุดตันในรูขุมขน มอบผลลัพธ์ผิวสะอาดนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสมสารสกัดจากรังไหมสีขาว ช่วยมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแก่ผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ สูตรออยล์ฟรี และปราศจากสีเติมแต่ง พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ Cover จาก Instagram : esthersupree

Praew Recommend

keyboard_arrow_up