ไม่ต้องพรีออร์เดอร์แล้ว ตามมา…จะพาไปช็อปบิวตี้ไอเท็มที่ “ALAND” ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ

Alternative Textaccount_circle

บิวตี้นิสต้ามีกรี๊ด ออกอาการอยากเสียเงินแน่ๆ เพราะล่าสุด แพรวดอทคอมเพิ่งไปเซอร์เวย์ช็อปใหม่มา ชื่อร้าน “ALAND” ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ภายในร้านอัดแน่นไปด้วยสินค้าแฟชั่นครบรสหลากหลายไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่น แอ๊กเซสเซอรี่ส์ บิวตี้ และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีครบถ้วนสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย โดยเป็นสาขาแรกสาขาเดียวสำหรับร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมทั้งแฟชั่น บิวตี้ไอเท็ม และไลฟ์สไตล์เกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ซึ่งร้าน ALAND ถือเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ มีสินค้าจากแบรนด์ต่างๆที่มีสไตล์นำสมัย แบ่งออกเป็นหลากหลายโซน แต่วันนี้ แพรวดอทคอมจะพาไปเซอร์เวย์พร้อมช็อปปิ้งโซนบิวตี้กันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ซึ่งแบรนด์บิวตี้ที่มีในร้าน ได้แก่ Abbamart, COSRX, DongGoo Bat, HALFARTIST, HEIMISH, Kocostar, LAND MUSEUM, Oohlala บอกเลยว่าบางชิ้นบางแบรนด์ถือเป็น Must Have ที่สาวไทยหลายคนถึงกับต้องพรีออร์เดอร์ส่งตรงจากเกาหลีกันเลย แต่ตอนนี้ไม่ต้องเสียค่าพรีและเสียเวลารอแล้ว อะๆ จะพาไปดูว่ามีอะไรน่าเสียเงินบ้าง ตามมา…

ร้านตกแต่งในสไตล์มินิมัลแต่ทันสมัย เพื่อแสดงถึงจุดเด่นและความเป็นตัวตนของ ALAND เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย เพื่อให้มีพื้นที่สามารถโชว์สินค้าได้อย่างโดดเด่น นอกจากนี้ชั้นโชว์สินค้าและผนังทั้งหมดของทางร้านจะทำจากสเตนเลส สะท้อนถึงความเรียบง่ายและทันสมัย เพื่อให้เกิดความรู้สึกเป็นอิสระในการเลือกสินค้า

แบรนด์ DongGoo Bat เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวกายกลิ่นต่างๆ อาทิ Basil, Kale, Lettuce, Cucumber Eggplant (220 บาท)

แฮนด์ครีมบำรุงผิวมือแบรนด์ LAND MUSEUM มีให้เลือกทั้งหมด 5 กลิ่น (90 บาท)

LAND MUSEUM Dongbaeksumsarangdo Lip Balm (290 บาท)

แบรนด์ LAND MUSEUM เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ทั้งแฮนด์ครีมและครีมบำรุงผิวต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผิวสวย เปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี

และอื่นๆของ LAND MUSEUM Dongbaeksumsarangdo Toner (590 บาท) Lotion (690 บาท) Essence (850 บาท) Cream (950 บาท) Dongbaek Multi Oil (ุ690 บาท) Forest Multi Oil (ุ690 บาท) Jojoba Multi Oil (ุ690 บาท) Floral Multi Oil (ุ690 บาท) Fruity Multi Oil (ุ690 บาท) Sun Lotion (590 บาท) Primer (450 บาท) Tinted BB (690 บาท) Fitting Foundation (590 บาท) Pore Compact (690 บาท) Mask Pack 3EA (90 บาท) Hand Cream (220 บาท)

COSRX One Step Moisture Up Pad (850 บาท) ชิ้นเด็ดไอเท็ม Must Have จากแบรนด์ COSRX เป็นสำลีเช็ดเครื่องสำอาง ทำความสะอาดผิวหน้า

แบรนด์ COSRX เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาทิ เซรั่ม ครีมบำรุงผิว ลิปบาล์ม ที่ได้รับความพึงพอใจจากคนเกาหลีเป็นอย่างมาก โดยแบรนด์ให้ความสำคัญด้วยการทำวิจัยกับผู้ใช้มากว่า 10 ปี ที่ต่างระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวให้เปล่งปลั่ง ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ได้รับความนิยมในเกาหลี เป็นต้น

แผ่นมาสก์หน้าจากแบรนด์ Kocostar หลากหลายคุณประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเลมอน มะเขือเทศ แตงกวา ว่านหางจระเข้ สับปะรด (แผ่นละ 90 บาท)

แผ่นมาสก์จากแบรนด์ Kocostar มีทั้งมาสก์เส้นผม (150 บาท) มาสก์เท้า (แบบ Peeling 190 บาท / แบบ Moisture 90 บาท) และมาสก์มือ (150 บาท)

น้ำหอมจากแบรนด์ LAND MUSEUM ฉีดเพื่อเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน (220 บาท)

เครื่องสำอางแบรนด์ HEIMISH “dailism” Blusher Palette Rose Petal (1,290 บาท) บลัชออนโทนสีกุหลาบ ออกหวานๆ พีชๆ และอายแชโดว์พาเล็ตต์จาก HEIMISH “dailism” Eye Palette Brisk Grey (1,190 บาท) โทนสีน้ำตาลอ่อนจนถึงน้ำตาลเข้ม เป็นสีที่สาวๆใช้บ่อยที่สุด

HEIMISH Artless Perfect Cushion SPF50+ PA+++ (1,290 บาท) คุชชั่นปกปิดผิวให้เนียนสวย HEIMISH All Clean White Clay Foam (490 บาท) โฟมทำความสะอาดผิวหน้า HEIMISH All Clean Balm (690 บาท) บาล์มทำความสะอาดผิวหน้า

HEIMISH Coralic Stick Eye Shadow (550 บาท) อายแชโดว์แบบแท่งโทนสีน้ำตาล / ดินสอเขียนคิ้ว (290 บาท) / อายไลเนอร์ (490 บาท)

แฮนด์ครีมบำรุงผิวมือจากแบรนด์ Oohlala มีให้เลือก 3 แบบ อาทิ Lemon Verbena, Rose, Lavender (220 บาท)

คุชชั่นปกปิดผิด เคสลายน่ารักสดใส จากแบรนด์ Oohlala เช่นกัน Aurore Cushion (890 บาท)

แปรงแต่งหน้ามีหลายขนาด หลากราคา แล้วแต่การใช้งาน

อายแชโดว์พาเล็ตต์จากแบรนด์ Abbamart มี 2 โทนสีให้เลือก อาทิ Brown Smoky Palette (950 บาท) และ Today Is Weather Palette (950 บาท)

ลิปสติกมีให้เลือกหลายเฉดมาก รับรองต้องมีสักสีที่ถูกใจสาวๆแน่ (แท่งละ 450 บาท)

บลัชออน (350 บาท) และคอนซีลเลอร์ (190 บาท) บนตลับลวดลายน่ารัก น่าพกพา

Belleme Believe It Powder Pact (590 บาท) แป้งผสมรองพื้น และ Belleme My Daily Fix Color Lotion SPF30/PA++ (490 บาท) ใช้ทาปกปิดเฉพาะจุด

นี่แค่บิวตี้ไอเท็มบางส่วนเท่านั้นนะ ยังพาทัวร์ไม่ละเอียดทุกชิ้นเลย หากสาวๆสนใจอยากไปช็อปบ้าง ตามมาได้ที่ ALAND ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
นางแบบ : New Nitcha

ภาพ : Myo Duangporn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up