แพทริเซีย กู๊ด

“แพทริเซีย กู๊ด” กับลุค Kittenish เปรี้ยวอมหวาน เซ็กซี่ ขี้เล่น ร่วมฉลองครบ 1 ปี JILL STUART ในไทย

Alternative Textaccount_circle
แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด
สวัสดีค่าสาวๆ จิล เกิร์ล วันก่อนนู้นนนน แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสไปร่วมแสดงความยินดีกับ JILL STUART แบรนด์เมคอัพจากนิวยอร์กขวัญใจสาวทั่วโลก ที่เพิ่งจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีในไทยไป ซึ่งงานวันนั้นได้นางเอกสาวน่าตาน่ารักจิ้มลิ้มอย่าง “แพทริเซีย กู๊ด” มาร่วมงานด้วย ต้องบอกเลยว่าลุคที่นางเอกสาวจัดมาช่างตรงเป๊ะโช๊ะเด๊ะกับธีมคอลเลคชั่นใหม่ของ JILL STUART มากๆ ในลุค Kittenish (คิตเท่นนิช) เนรมิตดวงตาคมเข้มสวยสง่า และสะกดทุกสายตาด้วย 2 นิวไอเท็มชิ้นใหม่ล่าสุด Kittenish Look Liner  และ Kittenish Look Shadow Liner ที่พร้อมมาเติมเต็มเสน่ห์ให้สาวไทยได้สัมผัสนิยามความเซ็กซี่แนวใสๆ

 

  • Kittenish Look Liner อายไลเนอร์ที่ตวัดเส้นโค้งมนได้อย่างต่อเนื่อง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลูกแมว รังสรรค์เป็นดีไซน์ที่หรูหราน่ารัก มาพร้อมจุดเด่นของอายไลเนอร์ชนิดลิควิดที่ติดทนนาน ไม่เปรอะเปื้อน ทนต่อเหงื่อ น้ำ และน้ำตา แปรงยอดเยี่ยมโค้งงอได้ และยืดหยุ่นจะลากเส้นที่งดงามดุจขนนก รวมถึงการตวัดหางตาที่งดงาม อุดมด้วยส่วนผสมแห่งความงามจากธรรมชาติ อย่างโรสแมรี่ เอ็กซ์แทร็คส์ มี 4 สีสันให้เลือก ได้แก่ สีดำเข้ม, สีน้ำตาลอมแดง, สีน้ำเงินเข้ม และสีแดงเบอร์กันดี

  • Kittenish Look Shadow Liner แชโดว์ไลเนอร์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น เนื้อบางเบาและสีสันชัดเจน สร้างสรรค์เส้นที่สวยงาม ให้ความรู้สึกนุ่มละมุนเมื่อใช้งาน ตวัดเส้นได้สวยตามต้องการ ทนต่อเหงื่อ น้ำ และน้ำตา พร้อมสีสันสดใสติดทนนาน แต่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพียงใช้น้ำอุ่นหรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผสานส่วนผสมความงามจากธรรมชาติ อย่างโรสแมรี่ เอ็กซ์แทร็คส์, ลาเวนเดอร์ ออยล์ และอะโวคาโด ออยล์ มี 3 สีลิมิเต็ด อิดิชั่นได้แก่ สีชมพู, สีเหลือง และสีฟ้า

นอกจากนี้จุดเด่นที่สำคัญของ JILL STUART คือบรรจุภัณฑ์ของเครื่องสำอางทุกชิ้น ล้วนได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันน่ารักดุจดั่งเจ้าหญิง สะท้อนตัวตนและความมีสไตล์ รวมทั้งมอบสัมผัสกลิ่นหอมในแนวกลิ่น Crystal Floral Bouquet ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งความสดใสแฝงความเย้ายวน เพื่อให้ได้ความรู้สึก Innocent Sexy

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ Cover จาก Instagram : patriciagood

Praew Recommend

keyboard_arrow_up