แอน - ทองประสม

นี่แหละไอดอล!! เคล็ดลับเอวเอส หุ่นเซี๊ยะ เปรี๊ยะทุกส่วนของ “แอน – ทองประสม” เซ็กซี่จนตกตะลึง

Alternative Textaccount_circle
แอน - ทองประสม
แอน - ทองประสม
เมื่อไม่นานมานี้ สาวๆ หลายคนคงเห็นภาพ “แอน – ทองประสม” ในชุดสีแดงเพลิงสุดร้อนแรง และเซ็กซี่แล้วใช่ไหมคะ หูยยยย แซ่บเว่อร์ ผู้หญิงอาร๊ายยย สวย รวย เก่งรอบด้าน ที่สำคัญไม่แก่ตามวัยเลยค่ะ ยิ่งตัวเลขอายุมากขึ้น ปาไปเลข 4 แล้ว แต่บอดี้และผิวพรรณกลับย้อนศรดูอ่อนเยาว์ลง แถมไม่หย่อยคล้อย สวยตึงกระชับจนสาวๆ ด้วยกันเองยังต้องตกตะลึง

แพรวดอทคอม จึงไม่รอช้าที่จะสนับสนุนให้สาวๆ ทุกคนดูสวยอ่อนกว่าวัย แถมหุ่นดีบอดี้แซ่บกระชากใจเพศตรงข้าม โดยนำเคล็ดลับการดูแลรูปร่างและผิวพรรณของ “แอน – ทองประสม” มาแนะสาวๆ ให้เริ่มต้นเทคแคร์ตัวเองตั้งแต่วันนี้ เพื่อจะให้ดูอ่อนเยาว์เดาอายุกันไม่ถูก

 

ซึ่งเคล็ดลับของแอนคือ ต้องเริ่มจากความสุขก่อนเลย พอเราอายุเยอะขึ้นเราก็จะเข้าใจอะไรได้ง่ายขึ้นกว่าสมัยที่เราเด็กๆ อดทนกับอะไรได้ง่ายขึ้น คือไม่มีอะไรมาทำร้ายหัวใจเราได้ง่ายๆ เลย เราก็เลยรู้สึกดีมีความสุข ทำงานก็มีความสุข แล้วที่สำคัญแอนก็ได้พบสิ่งที่แอนรักสิ่งใหม่ก็คือ โยคะ นี่แหละเป็นสิ่งที่ทำให้แอนมีความสุข ซึ่งแอนเริ่มจากค่อยๆ ฝึกเล่นโยคะไปเรื่อยๆ ไม่ได้โหมหนักอะไร

และสิ่งที่ได้กลับมาหลังจากเล่นโยคะคือ ได้ความสุข ได้อยู่กับตัวเอง ได้พูดกับตัวเองตลอดเวลาว่าวันนี้แขนซ้ายขยับได้แค่นี้ แขนขวาขยับได้แค่นี้ แสดงว่าเราใช้แขนไม่เท่ากัน เราไม่มีเวลากับร่างกาย ทำให้แขนแต่ละข้างไม่เท่ากัน   เราก็อ๋อ…โอเคเราต้องไปฝึกตรงนี้ให้มันมากขึ้น อะไรแบบนี้ค่ะ เหมือนร่างกายได้ยืดหยุ่น เรารู้สึกคล่องตัว จะไปทำงาน จะทำอะไรก็ได้ เจออะไรเราก็อดทนได้ ไม่หงุดหงิดง่ายเหมือนแต่ก่อน

แล้วพอเรารู้สึกมีความสุขมากยิ่งขึ้น แอนว่าก็ช่วยทำให้ผิวยิ่งดูดีมากขึ้นเช่นกัน เหมือนมันสัมพันธ์กัน แต่ก่อนแอนจะเหนื่อยง่าย แต่พอหันมาเล่นโยคะ มันดีจริงๆ นะ ไม่รู้จะพูดยังไง แอนจะเล่นต้องแต่ 7 โมงเช้า เหมือนร่างกายเราได้วอร์มอัพ แล้ววันนั้นๆ แอนจะไปเจอกับอะไรก็ได้ ไม่เหนื่อยง่ายอีกต่อไป นั่งซ้อมบทก็ไม่ปวดหลัง คือมันมีความสุขนะ

หลังจากฟังที่พี่แอนบอกเล่าเคล็ดลับความสุข แพรวดอทคอม บอกเลยว่าโยคะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สาวๆ ควรลองนะคะ นอกจากจะช่วยปรับเรื่องอารมณ์ให้ซอฟท์ลง มีสมาธิขึ้น ยังแก้ออฟฟิศซินโดรม แถมช่วยรักษารูปร่างให้ตึงกระชับด้วย เพราะยิ่งมีความสุข ก็ยิ่งทำให้ผิวดูอ่อนวัยลง

สำหรับเรื่องการดูแลผิวพรรณของแอน นอกจากเล่นโยคะ แล้วต้องบอก่กอนว่าแอนมีปัญหาริ้วรอย 8 จุดที่ผู้หญิงทุกคนจะกลัวมาก การแก้ปัญหาคือ แน่นอนอยู่แล้วเรื่องการดื่มน้ำเยอะๆ และไม่ลืมที่จะบำรุงผิวหน้าทุกเช้าและเย็น และแอนจะรู้สึกบวกกับตัวเอง พอเช้ามาเราจะเช็คกับกระจกเป็นอันดับแรกเลย วันนี้หน้าเรานอนผิดด้านหรือเปล่า ผิวหย่อนคล้อยไหม แอนก็จะเช็คทุกเช้า แล้วถ้าเราใช้แล้ว เรารู้สึกดีไม่มีอะไรต้องกังวล ก็จะออกจากบ้านไปอย่างมั่นใจ  เพราะแอนก็ไม่อยากแก่หรอกค่ะ (หัวเราะ)

เผื่อหลายคนอยากทราบว่าแอนบำรุงผิวด้วยอะไร แอนใช้ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ ครีมลดเลือนริ้วรอยที่เต็มไปด้วยคุณค่าจากพืชมหัศจรรย์ เซนเทลล่า เอเชียติก้า ที่สุดของพลังในการฟื้นตัวเอง ช่วยให้ริ้วรอยฟื้นตัวเองได้ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งได้ครบทั้ง 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ แอนอยากให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจในตัวเอง แล้วก็เคารพตัวเองด้วย ไม่ว่าตัวเองจะอายุเท่าไร อย่าให้ความแก่มาทำให้เราเสียความมั่นใจ หรือทำอะไรต่อไม่ได้ เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วทำตัวเองให้สวยแล้วน่ามองตลอดเวลา

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : annethong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up