ตลับเดียวเอาอยู่ทุกลุค รวม ‘8 อายแชโดว์พาเล็ตต์’ คุณภาพเริดที่สาวๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งสักชิ้น

Alternative Textaccount_circle
เฮลโหลสาวๆ วันนี้ แพรวดอทคอม มีบิวตี้ไอเท็มชิ้นเก๋ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งมาแนะนำ แต่ถ้าให้ลองทายจะนึกออกกันไหมนะ เพราะเครื่องสำอางทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นสเปรย์น้ำแร่ เบส รองพื้น แป้ง ที่เขียนคิ้ว อายไลเนอร์ บลัชออน บลาๆ ล้วนจำเป็นสำหรับผู้หญิงอย่างเราเป็นที่สุด แต่อย่าลืมนะคะสาวๆ ว่าส่วนที่ควรเด่นและไม่ควรลืมแต่งนั่นคือ ดวงตา
อย่างที่ได้ยินกันบ่อยๆ ว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เพราะดวงตาเป็นส่วนแรกที่ใช้สบตาเพศตรงข้าม ฉะนั้นการแต่งแต้มเปลือกตาให้น่ามอง สวยละมุนดูเป็นธรรมชาติ จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม แพรวดอทคอม จึงคัด “อายแชโดว์พาเล็ตต์” ชิ้นเด็ดที่สาวๆ ไม่ควรพลาดมาให้เลือก 8 แบรนด์ ชอบแบรนด์ไหน อย่าลืมไปลองเทสต์สีที่เคาน์เตอร์ก่อน ถ้าถูกใจก็สอยมาครอบครองเลยค่ะ จัดโลดดดดด
แล้วขอย้ำเลยว่าซื้อแบบพาเล็ตต์คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว นี่ก็เสียเงินครั้งเดียวได้มาหลายเฉดสี ตลับเดียว เปรี้ยว หวาน ได้ครบทุกอารมณ์ อยากแต่งแบบเอวี่เดย์ลุคก็สามารถ ปาร์ตี้ไนท์เอ๊าต์ก็ได้ สวยชิคๆ เปลือกตาคู่สวยเป็นประกายยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้ดูดียิ่งขึ้น

URBAN DECAY Naked3 Eyeshadow Palette (2,350 บาท)

ใครว่าสีกลางต้องจืดชืดเสมอไป นี่เลย อายแชโดว์โทนสีบรอนซ์ 12 เฉด ไล่เรียงมาตั้งแต่สีแชมเปญอ่อนๆ ไปจนถึงสีเทาเข้ม ในเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง ทั้งเนื้อแมตต์ ซาติน ชิมเมอร์ และสปาร์เกิล ตอบโจทย์การแต่งตาได้ครบในตลับเดียว ไม่ว่าจะเป็นแนวสวยใสสบายตา อวลกลิ่นอายชายทะเล หรือคมเข้มเต็มยศ


MAYBELLINE The 24k Gold Nudes Palette (549 บาท)

อายแชโดว์พาเล็ตต์เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย มีให้เล่นถึง 12 เฉดสี ด้วยโทนสีสปาร์กลิ้งโกลด์ไปจนถึงนิวยอร์กนู้ด เมทัล อย่างเขียวมรกตและน้ำตาลคลาสสิกที่ผสานไว้ด้วยกลิตเตอร์สุดวิ้งงงง พิกเมนต์สีอัดแน่น จึงให้สีสดชัด ปาดทีเดียวรู้เรื่อง เห็นชัดแจ๋ว


M.A.C Eye Shadow X 15 Warm Neutral Palette (4,200 บาท)

ซื้อทั้งทีเล่นใหญ่ไปเลย อายแชโดว์พาเล็ตต์ 15 เฉดสี เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สำหรับแต่งแต้มเปลือกตาให้ดูสวยเป็นธรรมชาติด้วยโทนสีกลาง โทนอบอุ่น เรียงเฉดสีจากสีน้ำตาลอมส้มปะการังไปจนถึงสีพีชและสีทองประกายฟรอสต์


TARTE Tartelette Amazonian Clay Matte Palette (2,020 บาท)

เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาว่าแบรนด์นี้พิกเมนต์แน่น เนื้อเนียนละเอียด แถมติดทน สามารถแต่งเปลือกตาให้สวยแซ่บแบบ Everyday Look ด้วยอายเเชโดว์พาเล็ตต์เนื้อเเมตต์ 12 เฉดสี มาพร้อมคำเเนะนำในการเเต่งหน้าแบบ Step by Step อีกด้วย


KATE Metal Glamour Eyes (490 บาท)

อายแชโดว์พาเล็ตต์ที่สร้างประกายเงาในโทนมืดผสานกับประกายที่หรูหรา กลายเป็นจุดกำเนิดของแสง “Dark Metal Eyes” เพื่อดวงตาที่ดูโต มีเสน่ห์ สร้างสรรค์ลุค Dark Metallic ที่ดูเงาประกายลุ่มลึก ทำให้ดวงตามีมิติสวย โดดเด่นไม่เหมือนใคร


KANEBO Selection Colors Eyeshadow (1,300 บาท)

อายแชโดว์ 5 สีในหนึ่งพาเล็ตต์ มอบความงามให้ดวงตาด้วยโทนสีเข้มและความสว่างที่แตกต่าง เนื้อพาวเดอร์ให้สัมผัสชุ่มชื่น หลอมละลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิว มอบดวงตาที่โดดเด่น สง่างาม แพ็คเกจกะทัดรัด เรียบหรู น่าพกพา


SUQQU Designing Color Eyes (3,100 บาท)

อายแชโดว์ 4 สีในหนึ่งพาเล็ตต์ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น มอบสีสันกลมกลืนอย่างลงตัว สามารถไล่สีและสร้างมิติได้อย่างอิสระ สี Deep Color ซึ่งเป็นเนื้อครีม ช่วยสร้างลุค Marine ให้โดดเด่นบนดวงตา ตลับสีขาวบริสุทธิ์ สวยหรูดูกะทัดรัด


NARSissist Loaded Eyeshadow Palette (2,200 บาท)

อายแชโดว์พาเล็ตต์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น สีเหลืองทองทันสมัย 12 เฉดสีจากนาร์ส ที่สามารถใช้ได้ทั้งแบบ Wet และ Dry เพื่อสร้างเสน่ห์สีสันให้ดวงตาดูแตกต่างจากที่สาวๆ เคยลอง ตั้งแต่โทนสีธรรมชาติจนถึงสีเข้ม

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up