น้ำหอม

ลองเลย 7 น้ำหอมสุดหรูกลิ่นหวานสดชื่น แค่ฉีดให้ฟุ้ง รับรองหนุ่มๆลุ่มหลงราวกับโดนยาเสน่ห์

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

แม้ว่าสาวๆจะพิถีพิถันดูแลผิวพรรณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ รวมถึงบรรจงแต่งหน้าสวยเป๊ะตามสเต็ปขนาดไหน หรือจะเปลี่ยนสีผม ทรงผมทุกซีซั่น เพื่อคีพลุคให้ดูดีตลอดเวลา แต่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนออกจากบ้านไปเที่ยว ทำงาน หรือออกเดตกับแฟนหนุ่ม สิ่งที่ไม่ควรลืมนั่นคือ ความหอม ที่จะเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของสาวๆ ซึ่ง แพรวดอทคอม มองว่ากลิ่นหอมอ่อนๆจะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ในตัวสาวๆให้น่าสนใจและดูเลอค่าดุจคุณหนูน่าทะนุถนอมมากขึ้น ฉะนั้นจึงขอแนะนำ 7 น้ำหอมน่าใช้ให้หอมฟุ้ง เผื่อสาวๆได้ไปลองสูดกลิ่นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อมาเป็นกลิ่นประจำกายกันค่ะ

 

Lancôme La Nuit Trésor L’Eau de Toilette
(50 มล. / 3,100 บาท และ 100 มล. / 4,300 บาท)

น้ำหอมในตระกูลกลิ่นฟลอเรียนทัลที่แฝงด้วยกลิ่นอายแบบมัสก์และผลไม้ หัวใจของกลิ่นล่าสุดนี้คือ สารหอมอันยอดเยี่ยมจากกุหลาบมอญ ซึ่งได้รับเลือกมาเพื่อเป็นเครื่องแสดงถึงความรักอันยิ่งใหญ่ ให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาและหรูหราในคราเดียวกัน


MONTBLANC Lady Emblem Elixir
(50 มล. / 3,400 บาท และ 75 มล. / 4,400 บาท)

โดดเด่นด้วยกลิ่นเนื้อไม้ เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นหอมจากดามาสก์ โรส กุหลาบจากที่ราบสูงของตุรกี ตามมาด้วยกลิ่นอายยามเช้าด้วยกลิ่นของน้ำผึ้งและเครื่องเทศ และเข้าสู่กลิ่นอันเป็นหัวใจของน้ำหอมที่บ่งบอกถึงความสง่างามและหรูหราอย่างชัดเจน ด้วยกลิ่นอายแบบพาวเดอร์รี่จากไอริส แอคคอร์ด และลิ้นจี่ หอมราวกับเสกเวทมนตร์บนผิวกาย


Yves Saint Laurent Black Opium Floral Shock
(
50 มล. / 4,000 บาท และ 90 มล. / 5,200 บาท)

ความเย็นแบบใหม่ของกลิ่นดอกฟรีเซีย ซึ่งต่างจากที่เคยมีมา แต่ยังคงให้ความรู้สึกคุ้นเคยของกลิ่นกาแฟแบบเดียวกับที่มีอยู่ในน้ำหอม Black Opium กลิ่นดั้งเดิม โดยกลิ่นใหม่นี้ชวนตื่นตะลึงด้วยการตัดกันระหว่างความอีโรติกเร่าร้อนกับความเย็นสุดเท่ ประหนึ่งกำลังดื่มเอสเพรสโซ่เย็นฉ่ำ เป็นกลิ่นหอมที่ทั้งน่าเสน่หาและเย้ายวน


DAVIDOFF Cool Water Woman Sea Rose PACIFIC Summer Edition
(100 มล. / 3,400 บาท)

มอบกลิ่นสัมผัสแห่งความหอมละมุน สดใส อ่อนโยน ราวกับหญิงสาวกำลังล่องลอยอยู่ในทะเลแห่งความฝัน โดยการหยิบเอาส่วนผสมอันโดดเด่นของผลไม้และดอกไม้ที่ให้ความหอมหวานสดชื่น อาทิ ส้มแมนดาริน ดอกกุหลาบ และกลิ่นไม้ ผสานคุณค่าพร้อมบรรจุลงในขวดสีชมพูใส


CALVIN KLEIN ck all EDT
(100 มล. / 2,650 บาท และ 200 มล. / 3,650 บาท)

น้ำหอม ck all รุ่นล่าสุดในตระกูลน้ำหอม Unisex ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ให้กลิ่นในสไตล์ซิตรัสวู้ดดี้ เพื่อสื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้ใช้ พร้อมกลิ่นหอมสะอาดที่ยังคงความหอมของกลิ่นชาเขียวและซิตรัสอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญ และอีกรุ่นที่อยากแนะนำ คือ

 

CALVIN KLEIN ck one summer
(100 มล. / 2,650 บาท)

กลิ่นหอมแนวสดชื่นละมุนเติมพลังงานด้านบวกให้ผู้ได้กลิ่นสัมผัส พร้อมปลุกเร้าทุกศาสตร์สัมผัสตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยังคงรักษาจุดเด่นของ ck one ไว้ คือเป็นน้ำหอมแบบ Unisex สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งกลิ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องทะเลทราย ชุ่มฉ่ำด้วยการผสมผสานของมะนาวและแตงกวา

 


POLO Red Extreme
(75 มล. / 3,300 บาท และ 125 มล. / 4,500 บาท)

สำหรับสาวๆที่อยากซื้อเป็นของขวัญให้แฟนหนุ่ม ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ส่วนผสมแต่ละชนิดในน้ำหอมเป็นแนวกลิ่นออเรียนทัล กัวเมินด์/ออริยองตาล กรูมองด์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าส่วนผสมเหล่านี้จะเป็นตัวแทนความรวดเร็ว ความตื่นตัว และมีพลัง บรรจุอยู่ภายในขวดสีดำด้าน ตกแต่งด้วยภาพนักโปโลบนหลังม้าสีแดงสดดูเข้มขรึมและเป็นชายชาตรี

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up