มาส์กหน้า

ตื่นมาหน้าเด้ง!! 7 Sleeping Mask ลองแล้วใช้ดีเว่อร์ แค่ข้ามคืนเสกผิวใส เนียนนุ่ม

Alternative Textaccount_circle
มาส์กหน้า
มาส์กหน้า

แด่สาวออฟฟิศผู้ที่ทำงานงกๆ จนไม่มีเวลาดูแลผิว ทำให้ผิวเสื่อมโทรมในที่สุด รู้ไหมว่าช่วงเวลาเข้านิทราถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ร่างกายจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ กลไกการทำงานของร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด หากแต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ผิวจะสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้นเช่นกัน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่สาวๆ ทุกคนจะต้องบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในช่วงค่ำคืน เพื่อกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวยาวนานตลอดคืน

และสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลตนเอง เพราะเหนื่อยล้าจากงาน การ “มาสก์หน้า” ก่อนนอนถือเป็นอีกวิธีดูแลผิวแบบเร่งด่วนที่ควรค่าน่าทำมากๆ เนื่องจากเนื้อสัมผัสของมาสก์หน้าจะมีความเข้มข้นสูงกว่าครีมบำรุงทั่วไป และมากกว่าแม้กระทั่งไนท์ครีม จึงมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟู ปกป้องผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น แถมช่วยให้เมคอัพในตอนเช้าติดทนขึ้นด้วย แค่เพียงบำรุงผิวด้วยมาสก์หน้าประมาณ 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น แพรวดอทคอม จึงมีตัวเลือกมาให้สาวๆ ช็อปปิ้งถึง 7 แบรนด์ดัง ชอบอันไหน อย่าลืมไปลองใช้กันนะคะ

LANEIGE Water Sleeping Mask
(70 มิลลิลิตร / 1,100 บาท)

ลีฟออนสลีปปิ้งมาสก์เพื่อผิวนุ่มเนียนฉ่ำใสในข้ามคืน ด้วยเทคโนโลยี Sleep-toxTM  ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าในแต่ละวันให้กลับมาเปล่งปลั่งดุจผิวได้รับการพักผ่อนมาอย่างเต็มอิ่ม แลดูสดชื่นเปล่งปลั่งในเช้าวันถัดไป ทั้งยังเสริมสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวเอิบอิ่มน้ำได้ยาวนาน เพื่อผิวนุ่มเนียน


L’Oreal Paris Revitalift Sleeping Mask
(ราคา 999 บาท)

สลีปปิ้งมาส์กที่อัดแน่นไปด้วยไฮยาลูรอนนิค เอซิด (เอชเอ) ซึ่งเป็นอนุภาคขนาดเล็กและเข้มข้น ผสานพลังกับเอสเซนส์ บีดส์ เม็ดบีดส์เล็กๆที่แทรกซึมอยู่ในเนื้อครีม ตรงเข้าช่วยดันผิวฝ่อให้ฟูดูอิ่มเอิบอ่อนเยาว์ พร้อมลดเลือนริ้วรอยผิวที่เคยหย่อนคล้อยให้กลับมาดูกระชับเพียงข้ามคืน สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกคืน พร้อมตื่นมาด้วยความมั่นใจ


BIOTHERM Aquasource Everplump Night
(75 มิลลิลิตร / 2,000 บาท)

สลีปปิ้งมาสก์ฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน ด้วยสารสกัดจาก Microalgae ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมนวัตกรรม “Bounce Back Gel Texture” เนื้อสัมผัสยืดหยุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถคืนตัวบนผิวภายใน 5 วินาที ซึ่งทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องผิวอีกชั้น ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอิ่มเอิบเพียงชั่วข้ามคืน พร้อมช่วยล็อกความชุ่มชื่น


ele Mineral White Mask Plus
(50 กรัม / 890 บาท)

มาสก์หน้าก่อนนอน ช่วยดูแลผิวในขณะหลับ คงความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ตื่นมาพร้อมกับผิวสวยทันที ด้วยสารสกัดธรรมชาติแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ช่วยบำรุงลึกเข้าตรงจุดถึงเซลล์ผิวชั้นใน และได้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าไนท์ครีมทั่วไป พร้อมช่วยยกกระชับปรับสีผิว ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าเสื่อมโทรม ผลิตด้วยนาโนเทคโนโลยี เสริมสร้างและปกป้องคอลลาเจนจากการถูกทำลาย ลดริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ


LA MER The NEW Brilliance White Mask
(เซตละ 10,500 บาท)

ทรีตเมนต์มาสก์ 2 ขั้นตอน ช่วยให้ผิวดูสว่างสดใสและแลดูนุ่มนวลขึ้น วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า แต้มเนื้อผลิตภัณฑ์ The Brilliance White Mask Soothing Primer 2 – 3 หยดที่หน้าผาก ขมับ แก้ม แนวกราม ลำคอ และเนินอก นวดเนื้อมาสก์ลงบนผิวจนซึมซาบ และใช้ The Brilliance White Mask Gel Cream เกลี่ยบางๆ ลงที่ลำคอและใบหน้า ทิ้งไว้ 8 นาที ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบสู่ผิว เพื่อผิวแลดูสว่างสดใส


DS DERMASENSA Mango Moisturing Peptide Mask
(20 มิลลิลิตร / 1,260 บาท)

ครีมมาสก์หน้าช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนผสมของวิตามินรวมและเปปไทด์ ที่ออกแบบมาเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส แลดูอ่อนวัย ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ คือ Vitamin A, C, E และ Marine Collagen คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ตลอดจนสารสกัดอื่นๆ จากธรรมชาติที่ผสมอยู่ในครีม พร้อมทั้งยังมอบความชุ่มชื้นจากเอสเซนเชียลออยล์และสารสกัดจากมะม่วง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


FRESH Black Tea Firming Overnight Mask
(100 มิลลิลิตร / 3,700 บาท)

สลีปปิ้งมาสก์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกได้ยาวนานตลอดคืน ด้วยนวัตกรรม Corset-Like Effect ช่วยยกกระชับผิว พร้อมด้วยโพรไพรเอทาที แบล็กที คอมเพล็กซ์ สารสกัดจากชาดำ ใบแบล็กเบอร์รี่ และเมล็ดลิ้นจี่ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักนั้น ทำให้เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของสัญญาณแห่งวัย

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up